ติ๊ก เจษฏาภรณ์ เป็นมิสเตอร์เป๊ะแมน ใน ยอดมนุษย์เงินเดือน
2012-10-24 22:04:42
Advertisement
คลิก!!!

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แปลงร่างเป็น มิสเตอร์เป๊ะแมน นำทีมป่วนฮา ลุยภารกิจพิชิตโบนัส ใน ยอดมนุษย์เงินเดือน (สหมงคลฟิล์ม)

          กลับมาพลิกคาแร็คเตอร์บนจอภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี กับบท "ปั้น" ผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบที่วางแผนอย่างรอบคอบในทุกเรื่อง ต้องเป็นผู้นำทีมลุยภารกิจใหญ่เพื่อพิชิตโบนัสปลายปีของทุกคนให้ได้ในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดหรรษาเรื่อง"ยอดมนุษย์เงินเดือน" โดยผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมือ โจ้ วิรัตน์ เฮงคงดี พระเอกหนุ่มเปิดเผยถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า



ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          เรื่องนี้ผมรับบท "ปั้น" เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นคนที่ทำงานแบบมีแผนการในการดำเนินชีวิต มีระเบียบวินัย เอาจริงเอาจังในการทำงาน จนได้ฉายาว่าเป็น "มิสเตอร์เป๊ะแมน" คือกิจวัตรที่ทำจะเหมือนกันทุก ๆ วัน จะดูคล้าย ๆ เป็นหุ่นยนต์ ตื่นนอนตอนเช้าออกกำลังกาย เปิดทีวีดูหุ้น อาบน้ำ ข้าวของทุกอย่างในบ้านจะเรียงเป็นระเบียบหมดเลย ขับรถไปทำงาน เข้างาน 9 โมง เลิก 5 โมงเย็น ปั้นเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ต้องพาองค์กรไปถึงจุดหมายให้ได้ ต้องพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมายที่วางแผนเอาไว้ โดยที่บางครั้งทำงานจนลืมว่า ช่วงเวลามันผ่านไปขนาดไหน จะว่าไปแล้วก็ไม่เคยรับบทแบบนี้เลยนะครับ แตกต่างโดยสิ้นเชิง มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผม เราได้มาเป็นคน ๆ หนึ่ง ที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ในออฟฟิศจริง ๆ แต่งตัวเหมือนคนทำงานออฟฟิศ ใช้ภาษาเหมือนคนทำงานออฟฟิศ ในเรื่องที่ผ่าน ๆ มา เราไม่เคยได้สัมผัสตรงนี้ 

ยอดมนุษย์เงินเดือน

         หนังจะออกมาในแนวคอมเมดี้สนุกสนานเลยครับ กับเรื่องราวหลากหลายรสชาติของเหล่ามนุษย์เงินเดือน ซึ่งปลายปีแทนที่จะได้เริ่มพักผ่อนกันสบาย ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าทุกคนต้องร่วมหัวจมท้ายกับโปรเจคท์ใหญ่ของบริษัทที่มีโบนัสของทุกคนเป็นเดิมพัน ความสนุกสนานป่วนฮาเลยเกิดขึ้นไม่ทันตั้งตัวครับ"

          เตรียมสนุกครบทุกรสชาติชีวิตกับ "ยอดมนุษย์เงินเดือน" ได้ปลายปี 2555 ในโรงภาพยนตร์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X