โตโน่-โฟกัส นำทีมเปิดกล้องภาพยนตร์ เรื่อง The Way
2012-10-24 22:03:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ได้ฤกษ์เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "The Way" ของผู้สร้างใหม่ป้ายแดง อย่าง "สันติสุข พรหมศิริ" ซึ่งได้ลงขันเปิดบริษัททำภาพยนตร์กับเพื่อนสนิท ภายใต้ชื่อ "House of Maak"

          โดยวันที่ 24 ตุลาคม 2555 หนุ่ม สันติสุข ก็ขนทัพนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โฟกัส จีระกุล, สินจัย เปล่งพานิช, เมย์ พิชญ์นาฎ รวมไปถึงการชิมลางงานภาพยนตร์ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มตาตี่อย่าง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่บรรดาแฟนคลับตาตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ คงต้องร้องเพลงรอไปอีกหน่อยนะคะ เพราะหนุ่ม สันติสุข บอกว่า ประมาณกลางปีหน้านู่นถึงจะได้ชมกันจ้า... 

          ส่วนเนื้อหาของภาพยนตร์นั้น ด้านผู้สร้างป้ายแดง บอกว่า เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะ แต่ก็ไม่ได้มีเนื้อหาที่ซับซ้อนหรือดูยากอะไร เป็นหนังชีวิตธรรมดา แต่นำเอาธรรมะมาเป็นจุดขายเท่านั้น ซึ่งจะพุ่งเป้าไปที่การหาทางออกของชีวิตแต่ละคน หากหาทางออกไม่เจอ หรือไม่ถูกต้อง ก็จะพบกับปัญหาที่ไม่รู้จักจบจักสิ้น ทั้งนี้ การนำธรรมะมาปรับใช้ก็จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งในการหาทางออก

          และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำภาพเปิดกล้องภาพยนตร์ดี ๆ เรื่อง "The Way" มาให้ได้ชมกันก่อน... ขอบอกว่า นักแสดงในเรื่องนี้ ทั้งสวย ทั้งหล่อ แถมฝีมือดีกันทุกคนเลยล่ะค่ะ  ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้จะสนุก ให้ข้อคิด ขนาดไหน ต้องรอพิสูจน์กันกลางปีหน้าจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X