โตโน่ ออกจาก รพ. ปฏิเสธลั่น ต้นเหตุ แกรนด์ เกาเหลา วิว
2012-10-24 21:51:43
Advertisement
คลิก!!!

โตโน่ออกร.พ.แล้วปัดต้นเหตุแกรนด์ทะเลาะวิว (ไอเอ็นเอ็น)

          โตโน่ ภาคิน ออกจากโรงพยาบาลแล้ว รอผลตรวจ 3 วัน ปัดเป็นต้นเหตุ แกรนด์ ทะเลาะ วิว พร้อมลุยงานต่อ

          เรียกว่าสปิริตสูงมากจริง ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เจ้าตัวยอมขอแพทย์ออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ ประเดิมด้วยการบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง The Way ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็อัพเดทอาการล่าสุด พร้อมปฏิเสธข่าวเป็นต้นเหตุทำให้สาว วิว-วรรณรท ซดเกาเหลา กับสาว แกรนด์-พรรณวรท อีกด้วย

          โดยหนุ่มโตโน่ กล่าวว่า อาการตอนนี้ก็ดีขึ้น เลยขอโรงพยาบาลออกมา แต่ก็ต้องคอยดูว่า ลมพิษมันจะขึ้นมาอีกมั้ย เพราะว่าเราฉีดยาไว้ไม่ให้ขึ้นมา แต่ถ้ามาอีกก็ต้องกลับไปอีก คุณหมอบอกว่าช่วงที่ผ่านมาพักผ่อนน้อย และในช่วงนั้นคนเป็นไข้หวัดกันเยอะ และร่างกายเราสร้างเม็ดเลือดขาวขึ้นมาเพื่อฆ่าเชื้อตัวนี้ แต่ร่างกายมันไม่สมดุลกัน ก็เลยกลายเป็นภูมิแพ้ แต่ที่แพ้อะไรแน่ชัด ต้องรอผลอีกประมาณ 3-4 วัน เพราะว่าตอนนี้ฉีดสเตียรอยด์ และต้องทำสกินเทส

          "ร่างกายตอนนี้เดี๋ยวคงดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ใจเต็ม 100% ครับ คุณหมอก็แนะนำไม่ให้อยู่ในที่ร้อนครับ ส่วนเรื่องงาน ก็คงไม่พักครับ ผมว่าผมไหวครับ ก็ดูเวลาให้มากขึ้น ให้เหมาะกับสภาพร่างกายตัวเอง แต่ส่วนงานที่เรารับไปแล้ว ก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ"


 สำหรับเรื่องบวช

          ก็คิดว่าน่าจะประมาณต้นปีหน้า แต่ว่าจะวันไหน ยังไม่ทราบครับ คือ ที่ผ่านมาคิวผมยังไม่ได้ คิวแน่นมาตลอดเลย แต่คราวนี้พอมารับหนังที่ต้องบวชเป็นพระด้วย ก็ประจวบเหมาะ ก็เลยบวชจริงไปเลยบวชกี่วันยังไม่ทราบครับ ก็ต้องดูก่อน ก็คิดว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ ตั้งใจบวชให้คุณพ่อ คุณแม่ และในฐานะที่เป็นผู้ชายและนับถือพระพุทธศาสนา สถานที่ก็ยังไม่ทราบครับ แต่ขอเป็นที่สงบ ๆ ครับ


 ข่าวที่บอกว่า โตโน่เป็นต้นเหตุให้น้องแกรนด์ กับน้องวิว เกาเหลากัน

          ผมว่าข่าวมั่วครับ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันไม่จริงครับ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน อยู่ในค่ายเดียวกัน ผมไม่ได้จีบแกรนด์ ไม่ได้จีบวิว และไม่มีเหตุผลอะไรที่แกรนด์กับวิวจะไม่ชอบกันครับ คุณแม่น้องวิวไม่ปลื้ม ก็คงไม่จริงครับ ผมก็ทำงานของผม ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเป็นแบบนั้น ผมก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่วิวตามกองละคร ก็ทำความเคารพปกติครับ


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X