อาร์ ยินดี เป้ย คลอดลูกชาย ยัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
2012-10-24 21:52:06
Advertisement
คลิก!!!

อาร์ยินดีเป้ยคลอดลูกปัดเดินจูงมือเจี๊ยบกั๊กแฟน (ไอเอ็นเอ็น)

           อาร์ ยินดี เป้ย คลอดลูก ปัดเดินจูงมือ เจี๊ยบ กั๊กเรียกแฟน ตื่นเต้นเล่นหนัง โอดยาก รับบทเกย์

           อาร์-อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ ได้ชิมลางงานจอฟิล์มครั้งแรก ก็ได้รับบทหินเลยทีเดียว เพราะต้องมารับบทเกย์ ครั้งแรกในภาพยนตร์ เรื่อง The Way ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกปากยอมรับว่า หนักใจสุด ๆ โดยในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมแสดงความยินดีกับอดีตหวานใจ เป้ย-ปานวาด ที่ได้เป็นคุณแม่คนใหม่ ผ่าคลอดลูกชายเมื่อช่วงเช้า (24 ตุลาคม) ที่ผ่านมา พร้อมจ่อซื้อของขวัญรับขวัญหลานชายอีกด้วย


 เรื่องที่เป้ยคลอดลูก

           ก็ดีใจด้วยครับ ลูกชายใช่มั้ยครับ จะไปเยี่ยมมั้ย ถ้าเกิดมีโอกาสก็อาจจะไปเยี่ยมครับ ของรับขวัญหลานก็อาจจะมีครับ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ ตัวผมเองจะแต่งเมื่อไหร่ ก็ยังครับ รอให้พร้อมก่อนครับ ตอนนี้กับเจี๊ยบยังไม่ใช่แฟนครับ ก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน เป็นเพื่อนที่ดีที่สนิทกันครับ


 กับภาพเดินจับมือเจี๊ยบ

           ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะภาพแน่นอน จริง ๆ นะ เพราะผมจะเดินไปโน่นแล้วเจี๊ยบดึงแขนมาทางนี้ อะไรแบบนี้มากกว่าครับ มันเลยคำว่าสวีทหวานมานานแล้วครับ เพราะว่าเราจะ 30 แล้วนะครับ ไม่ได้เดินจับมือหรอกครับ ไปรับไปส่งมั้ย ตอนนี้ก็เริ่มไม่บ่อยแล้วครับ เพราะว่ารถเจี๊ยบเสร็จแล้ว


 ดูใจคนเดียวมั้ย

           เราก็คุยคนเดียวครับ ผมก็เต็ม 100 ทุกครั้ง สถานะแฟน ผมคิดว่าบางคนไม่จำเป็นต้องพูดคำนี้เลยนะ ก็รู้กัน ต้องศึกษา บางทีมันซึมซับโดยที่เราไม่รู้ตัวก็มีครับ


 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Way

           เล่นเป็นเกย์ ก็หนักใจมากครับ ซึ่งเป็นงานหนังเรื่องแรกของเรา และต้องมาเล่นเป็นเกย์ ซึ่งมันไกลตัวเรามาก ตอนแรกก็หนักใจ ปรึกษาพี่บอย พี่บอยก็บอกให้เล่นเป็นเรา แต่มีความรู้สึกดี ๆ ให้ผู้ชายเท่านั้นเอง ก็เวิร์คช็อปค่อนข้างหนักเลยครับ ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เบื้องลึกเขาคิดยังไง เริ่มต้นจากอะไร ก็หนักใจ แต่จะทำให้เต็มที่ครับ กลัวว่าคนจะติดภาพเกย์มั้ย ก็ดีนะ แสดงว่าผมเข้าถึงบทได้ดีครับ


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X