ดู RoboCop ซิ่งโรโบไซเคิลในคลิปเบื้องหลัง และหนังย้ายไปฉายปี 2014
2012-10-20 21:38:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เราได้เห็นภาพนิ่งกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่า RoboCop ในหนังฉบับสร้างใหม่นั้นจะมีโรโบไซเคิล หรือมอเตอร์ไซค์ไฮเทคคู่กายที่จะใช้ปราบผู้ร้ายด้วย และล่าสุดเราก็มีภาพชุดใหม่ พร้อมคลิปฉากซิ่งมอเตอร์ไซค์ที่ว่านี้มาอวดให้ดูกันว่าเป็นอย่างไร ( via Collider ) ซึ่งทำให้นึกถึงหนังชุดไอ้มดแดงมากๆ ครับ

เพราะอเล็กซ์ เมอร์ฟี่ ตัวละครของโจล คินนาแมน อยู่ในโหมดโรโบค็อบเต็มตัว และปิดหน้าไว้ จึงดูไม่ออกครับว่าเป็นนักแสดงขับเอง หรือเป็นนักแสดงแทน แต่ฉากนี้ถ่ายทำกันในโตรอนโต และก็เป็นฉากที่โรโบค็อบซิ่งผ่านถนน ผมชอบที่มอเตอร์ไซค์มีไฟกระพริบด้วย ดูเท่มาก

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน โซนี่ พิคเจอร์สได้เลื่อนฉายหนังจากกำหนดเดิมในสหรัฐ สิงหาคม 2013 ไปเป็น 7 กุมภาพันธ์ 2014 ครับ ไม่มีรายงานออกมาว่าทำไมถึงย้ายไปไกลขนาดนั้น แต่ก็อาจช่วยให้โซนี่ฯ ได้มีเวลาวางแผนการตลาดมากขึ้นเพราะพวกเขาคาดหวังให้เป็นหนังภาคต่อ และจากภาพที่ออกมาในระยะนี้ดูเหมือนจะไม่ช่วยให้หนังมีโอกาสมีภาคต่อเท่าไหร่ แต่กำหนดฉายใหม่ก็ชนกับหนังจากวิดีโอเกม Need for Speed ของดรีมเวิร์คส์ ที่มีกลุ่มผู้ชมเดียวกันอีก ไม่รู้เหมือนกันครับว่าย้ายไปแล้วจะช่วยได้มากแค่ไหน

ส่วนกำหนดฉายเดิมของหนัง โซนี่ได้ย้ายหนังไซไฟ Elysium ของเนล บลูมแคมป์ ที่นำแสดงโดยแมต เดมอน และโจดี้ ฟอสเตอร์ เข้าไปแทนครับ

RoboCop กำกับโดยโฮเซ่ พาดิลา และหนังมีแกรี่ โอลด์แมน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, ไมเคิล คีตัน, แมรีแอน ฌอน-แบพทีสต์, แอ็บบี้ คอร์นิช, เจย์ บารูเชล และแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่ ร่วมสมทบครับ คลิกชมคลิปและภาพเพิ่มเติมด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X