โรเบิร์ต แพททิสัน สมทบแครี่ มัลลิแกน ในหนังอาชญากรรม Hold On To Me
2012-10-20 21:36:44
Advertisement
คลิก!!!

 

แครี่ มัลลิแกน เป็นนักแสดงหญิงดาวรุ่นที่ได้นักแสดงหนุ่มหล่อของฮอลลีวู้ดมาประกบอยู่เรื่อย หลังจากไรอัน กอสลิ่น ใน Drive, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ใน Shame และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ใน The Great Gatsby แล้ว โรเบิร์ต แพททิสัน เป็นรายถัดไปที่จะมาแสดงประกบเธอในหนังแนวอาชญากรรมชื่อ Hold on to Me ครับ

หนังเดิมทีใช้ชื่อว่า Nancy and Danny ดัดแปลงจากเรื่องจริงของหญิงสาวที่พบว่าฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอพังทลายลง เธอจึงวางแผนลักพาตัวมหาเศรษฐีของเมือง และร่วมมือกับแฟนหนุ่มในการทำอาชญากรรมครั้งนี้ เรื่องราวเกิดผิดพลาดเมื่อเศรษฐีรายนั้นเสียชีวิต เธอกับแฟนหนุ่มเอาศพของเขาไปฝัง แต่แล้วเหตุการณ์ก็แย่ลงเรื่อยๆ

มัลลิแกนจะรับบทเป็นแนนซี หญิงสาวตัวเอกของท้องเรื่อง แต่ตามรายงานของเดดไลน์บอกว่าบทแดนนี่ไม่ใช่แพททิสันครับ ยังหานักแสดงมารับบทนี้ไม่ได้ ส่วนแพททิสันจะรับบทเป็นหนุ่มที่แนนซีเป็นแฟนสมัยมัธยมและยังไม่ลืมเขาจนทุกวันนี้ ดูแล้วเป็นบทที่ไม่เกินตัวของแพททิสัน เพราะเขาก็เป็นที่หมกมุ่นของสาวๆ มากมายอยู่แล้ว

อินเดียน เพนท์บรัช บริษัทซึ่งสร้างหนังเรื่องนี้วางแผนที่จะเปิดกล้องต้นปี 2013 ครับ และจะนำหนังออกไปหาผู้จัดจำหน่ายในงาน American Film Market ปีนี้ หนังได้เจมส์ มาร์ช เจ้าของรางวัลออสการ์จากหนังสารคดี Man on Wire มากำกับ จากบทของแบรด อินเกลสบี ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X