เดวิด ฟินเชอร์ ทาบ แบรด พิตต์ สมทบใน 20,000 Leagues Under the Sea
2012-10-20 21:34:48
Advertisement
คลิก!!!

 

เพราะหนังภาคต่อฉบับฮอลลีวู้ดของ The Girl Who Played with Fire ยังติดแหง็กอยู่ในขั้นตอนเขียนบท เดวิด ฟินเชอร์จึงหันไปหาโครงการหนังที่เขาเคยถูกวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส เสนอให้ทำก่อนหน้านี้ นั่นก็คือหนังฉบับใหม่ของ 20,000 Leagues Under the Sea หรือ “ใต้ทะเล 20,000 โยชน์” จากงานเขียนอันคลาสสิคของจูลส์ เวิร์น ครับ ซึ่งตามรายงานล่าสุดของวาไรตี้บอกว่าฟินเชอร์ได้ทาบทามแบรด พิตต์ ให้มารับบทสมทบในโครงการหนังเรื่องนี้

ในรายงานบอกว่าดิสนี่ย์ยังไม่อนุมัติโครงการหนังให้เดินหน้า แต่จะให้เวลาฟินเชอร์ในการตัดสินใจก่อน 3 เดือน ซึ่งข่าวล่าสุดเกี่ยวกับโครงการหนังก็คือเมื่อปีที่แล้วที่มีการดึงแอนดรูว์ เควิน วอล์คเกอร์ จาก Fight Club และ Stir of Echoes มาแก้ไขบทหนัง

ส่วนการทาบทามพิตต์ให้มาร่วมงานกันในครั้งนี้ บทที่ฟินเชอร์เสนอให้คือเน็ด แลนด์ กลาสีและสรั่งฉมวกแห่งเรือนอติลุสซึ่งในฉบับหนังคลาสสิคปี 1954 นั้น เคิร์ก ดักลาส เป็นผู้แสดงไว้ครับ ส่วนกัปตันนีโมที่เป็นตัวเอกของเรื่อง ฟินเชอร์ต้องการนักแสดงรุ่นลายครามระดับเกรดเอ

ในเมื่อโครงการหนังยังอยู่ในขั้นรอการตัดสินใจ จึงยังไม่น่าจะมีความคืบหน้าอะไรมากในตอนนี้ และอาจต้องรออีกทีว่าแบรด พิตต์ จะมีคิวว่างไหม แต่ถ้าทุกอย่างลงเอยได้ก็จะเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สี่ของฟินเชอร์กับพิตต์ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X