Iron Man 3 มีเรื่องย่อทางการใหม่
2012-10-20 21:32:11
Advertisement
คลิก!!!

 

มาร์เวลกับดิสนี่ย์จะส่งตัวอย่างหนังแรกและใบปิดแรกของ Iron Man 3 ออกมาต้นสัปดาห์หน้านี้ และเพื่อสร้างความตื่นเต้นและการมีส่วนร่วม พวกเขาได้เปิดแฟนเพจทางการให้แก่หนัง และให้แฟนหนังเข้าไปคลิกเพิ่มพลังให้โทนี่ สตาร์กครับ ซึ่งถ้าพลังเต็มร้อยเมื่อไหร่ก็จะปล่อยอะไรที่พิเศษออกมาให้แก่แฟนๆ ในเฟซบุคได้ชมก่อนใคร ถ้าคุณมีเฟซบุค คุณสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมนี้ได้ตามลิงก์เลยนะครับ

นอกจากกิจกรรมนี้แล้ว มาร์เวลยังได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของหนังออกมาด้วยครับ เป็นเรื่องย่อที่ดีในแง่ที่ไม่เผยเรื่องราวสำคัญในหนัง แต่เป็นการบอกใบ้ถึงบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น ดังนี้ครับ

Iron Man 3 ของมาร์เวลสตูดิโอ นำโทนี่ สตาร์กหรือไอร์ออนแมน นักอุตสาหกรรมผู้โอหังแต่ชาญฉลาด เผชิญหน้ากับศัตรูผู้ที่ไม่รู้จักขอบเขต เมื่อสตาร์กพบว่าโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายในเงื้อมือของศัตรู เขาได้ออกเสาะหาว่าใครคือผู้สั่งการครั้งนี้ และการค้นหาครั้งนี้ ไม่ว่าไปทางไหน ได้กลายเป็นบททดสอบความกล้าหาญของเขา

เมื่อหลังชนฝา สตาร์กรอดมาได้เพราะเครื่องมือของเขา และต้องใช้ความฉลาดกับสัญชาตญาณเพื่อหาทางปกป้องคนที่ใกล้ชิด เมื่อสตาร์กโต้กลับ เขาได้พบคำตอบของคำถามที่หลอกหลอนเขาอย่างลับๆ มานาน เขาสร้างชุดเกราะขึ้นมา หรือชุดเกราะสร้างเขากันแน่

Iron Man 3 ดัดแปลงจากเนื้อหาตอน Iron Man: Extremis เขียนบทและกำกับโดยเชน แบล็ค นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, กวินเนธ พัลโทรว์, ดอน ชีเดิล, เบน คิงสลี่ย์, จอน เฟฟโร, รีเบคกา ฮอลล์, กาย เพียร์ซ และหวังซูฉีครับ ออกฉายกลางปีหน้า

 

http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X