"เลดี้ กาก้า"โต้กลับวงแอฟริกาใต้หลังล้อเลียนผ่านมิวสิควิดีโอ
2012-10-20 21:30:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของ"เลดี้ กาก้า"อีกแล้ว เมื่อเธอเจอวงดนตรีของแอฟริกาใต้อย่าง "Die Antwood"ล้อเลียนเธอผ่านมิวสิควิดีโอ หลังปฏิเสธไม่ขอเป็นวงเปิดให้เธอหลังยื่นขอเสนอให้ขึ้นแสดงในแอฟริกาใต้
       
       หลังจากที่เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสุดแปลกได้ขอให้วง Die Antwood ไปเล่นเป็นวงเปิดให้เธอขณะที่เธอเดินสายทัวร์ไปเปิดคอนเสิร์ตที่แอฟริกาใต้ แต่งานนี้พวกเขาบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวซ้ำยังจัดแจงถ่ายทำมิวสิควิดีโอล้อเลียนเธอขึ้นมา ส่งให้เลดี้ กาก้า นั่งไม่ติดเลยทีเดียว
       
       โดยวงดังกล่าวได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอ Fatty Boom Boom ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยในมิวสิคมีภาพของนักแสดงสาวที่แต่งหน้าทำผมและแต่งกายด้วยชุดเนื้อสดคล้ายเลดี้ กาก้ามาร่วมแสดง ซึ่งฉากที่ค่อนข้างถูกพูดถึงอย่างมากคือฉากที่เลดี้ กาก้าขึ้นขาหยั่งพร้อมกับให้หมอดึงแมลงขนาดใหญ่ออกมา
       
       จากนั้นยังมีฉากที่เธอถูกไล่ล่าจากสิงโตจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพิจารณาจากทั้งหมดแล้วพวกเขาตั้งใจทำให้ดูเหมือนว่าเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆของเลดี้ กาก้าเลยทีเดียว
       
       ทางด้านเลดี้ กาก้า เองก็ได้ออกมาโต้กลับในลักษณะช็อคมากกว่าโกรธเคือง โดยเธอเขียนผ่านางทวิตเตอร์ว่า ""ฉันว่าพวกคุณประหลาดมากเลย แต่คุณทำอะไรไม่ได้หรอก ตั๋วนับหมื่นใบขายหมดแล้วในแอฟริกาใต้"
       
       จากนั้นเธอได้กลับมาทวีตข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "ฉันว่ามันไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลยนะที่จะไปบอกใครๆว่าคุณคือแฟนเพลงน่ะ ไม่เป็นไร! เราเข้าใจ ว่าคุณไม่ใช่ลิตเติลมอนสเตอร์ เราเข้าใจ!"
       
       หลังจากนั้นไม่นานทาง Die Antwood ก็รีบขึ้นข้อความในทวิตเตอร์อย่างมีความสุขว่า "เลดี้...แม้ว่าคุณจะยิ่งใหญ่และดังกว่าพวกเรา...แต่เรายังนิ่งและใจเย็นกว่าคุณมาก...แถมเรายังไม่มีแมลงอยู่ในอวัยวะส่วนตัวของพวกเราด้วย"
       
       จากนั้นพวกเขาก็นำข้อความที่เลดี้ กาก้า ทวีตไว้ไปแปะไว้ในหน้าเฟซบุ๊คของวง ส่งให้แฟนๆหลายหมื่นคนต่างพากันเฝ้าดูการตอบโต้กันของคู่นี้อย่างสนุกสนาน


       
       

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X