ควงสวีตต่อเนื่อง! ''แพททินสัน''อินเลิฟบ้าน''สจ๊วร์ต''
2012-10-20 21:28:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เริ่มที่จะกลับมาแสดงความรักกันแบบไม่แคร์สื่อกันอีกครั้ง สำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหน้ามน และ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวสุดสวย หลังจากพวกเขาโดนตามไปถ่ายภาพไว้ได้ในขณะที่กำลังจูบปากกันริมสระน้ำในบ้านหลังใหม่ของฝ่ายหญิง เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งจะควงแขนกันออกไปเที่ยวด้วยกันแบบเปิดเผยเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้
 
''ป็อปชูการ์'' เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเมืองมะกัน เผยข่าวสุดแซบชิ้นนี้ว่า แพททินสัน และ สจ๊วร์ต พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่ากลับมาปลูกต้นรักร่วมกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจู๋จี๋กันอย่างหวานแหววตามสไตล์คนที่เพิ่งกลับมาคืนดีกันอยู่ข้างสระน้ำในบ้านหลังใหม่ของดาราสาววัย 22 ปี ใน ลอสแอนเจลีส โดยทั้งคู่ยืนกอดและจูบปากกันอย่างดูดดื่มสักพักก่อนที่เธอจะเปลี่ยนเป็นชุดบิกินีและลงไปแหวกว่ายในสระว่ายน้ำอย่างสบายอุรา
  
แพททินสัน และ สจ๊วร์ต เริ่มกลับมาแสดงความรักกันแบบเปิดเผยอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเลิกรากันไประยะเวลาสั้นๆ ในช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา จากการที่นางเอกสาวคนดังจากหนัง ''Snow White and The Huntsmen'' ถูกจับได้ว่าแอบไปมีสัมพันธ์ เชิงชู้สาวกับ รูเพิร์ต ซานเดอร์ส ผู้กำกับฯ หนังเรื่องดังกล่าว โดยคู่พระนางจากหนังแวมไพร์สุดฮิต ''Twilight'' โดนแชะภาพในจังหวะที่ยืนคุยกันอย่างสนิทสนมอยู่ข้างนอกบาร์แห่งหนึ่งใน ลอสแอนเจลีส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  
สำหรับเรื่องบ้านหลังใหม่ของ สจ๊วร์ต นั้น ทาง ''อัส วีคลี่'' นิตยสารกอสซิปบันเทิงดัง ล้วงข้อมูลมาเผย อ้าง 2 แหล่งข่าวยืนยันว่าเธอเพิ่งทุ่มเงิน 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 66 ล้านบาท) สำหรับการซื้อบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ทั้งหมดร่วม 3,361 ตารางฟุต ใน ลอส เฟลิซ ย่านคนดังในลอสแอนเจลีส โดยแว่วๆ มาด้วยว่า มันอยู่ห่างจากที่ซุกหัวนอนของ แพททินสัน แค่ 1.5 ไมล์เท่านั้น 
  
ดูเหมือนว่าการกลับมาสานสัมพันธ์รักกันอีกครั้งจะส่งผลดีอย่างยิ่งต่อการร่วมกันโปรโมตภาพยนตร์ผีดิบภาคใหม่ ''Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2'' ช่วงเดือน พ.ย. นี้ โดยมีแหล่งข่าวเผยต่อว่า ''พวกเขาต่างมีสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน'' นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังกล่าวถึง แพททินสัน อีกว่า ''เขาเริ่มคิดว่าไม่มีใครเข้าใจชีวิตของเขา เสียงภายในใจที่มีเหตุผลของเขาเตือนเขาว่าอย่าทอดทิ้งความสัมพันธ์ที่มียาวนานกว่า 3 ปีไปด้วยเรื่องการนอกใจเพียงแค่ครั้งเดียว''
  
ขณะเดียวกัน ไม่ใช่แค่คู่ของ ''แพททินสัน-สจ๊วร์ต'' เท่านั้น แต่ ซานเดอร์ส ชู้รักของ สจ๊วร์ต ก็กำลังจะประสบความสำเร็จในการกลับมาง้อคืนดีกับ ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ภรรยาสาวนางแบบ เช่นกัน หลังจากถูกจับภาพได้ขณะที่ยืนกอด และหอมแก้มกัน หลังเสร็จสิ้นจากการเข้ารับการปรึกษาปัญหาชีวิตคู่ใน เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส โดยทั้งคู่เกือบจะต้องยุติชีวิตครอบครัวที่อยู่ด้วยกันมาร่วม 15 ปี ไปเสียแล้วจากเหตุการณ์รักฉาวสะท้านวงการเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X