จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ โร่เข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนชกปากแตก
2012-10-20 21:17:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NumtarnFC สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ โร่เข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนต่อยปากแตก หลังจากมีปากเสียงกันภายในรถ

วันนี้ (20 ตุลาคม) เวลา 02.25 น. นายศุภฤกษ์ ทับทวี หรือ หนุงหนิง วัย 38 ปี นักแสดงละครเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในบท จ่าสิงห์ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ต.สมไทย องค์อาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ในสภาพที่เลือดอาบ ศีรษะและปากแตก ว่าถูกเพื่อนทำร้ายร่างกาย

นายศุภฤกษ์ ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนได้มารับงานที่ร้านคลองเพลงรังสิตกับเพื่อนชื่อ รัน ไม่ทราบนามสกุล แต่รู้จักกันในนาม สตั้นแมน ซึ่งเป็นอาจารย์สอนว่ายน้ำ โดยเมื่องานที่รับไว้เสร็จ ก็ได้เดินทางกลับที่พักย่านรามอินทรา กม.7 พร้อมกัน มีนายรันขับรถให้ อย่างไรก็ตาม ระหว่างทาง นายรันก็ต่อว่าตน จึงได้มีปากเสียงกัน กระทั่งมาถึงกลางถนนสายรังสิต - นครนายก (ช่วงสะพานฟ้า) ขาเข้ารังสิต นายรันก็หักรถชนเข้ากับฟุตบาท พร้อมกับเข้าทำร้ายร่างกายตน เมื่อเป็นเช่นนี้ ตนจึงได้ออกจากรถเพื่อหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ จนสุดท้ายมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยแจ้งตำรวจมาระงับเหตุไว้

ด้าน ร.ต.ต.สมไทย เปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว และก็จะเรียกนายรันมาสอบสวนเพิ่มเติมในภายหลังต่อไป ขณะเดียวกัน หลังจากที่นายศุภฤกษ์ แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จแล้ว ก็รีบเดินทางกลับที่พักย่านรามอินทรา กม. 7 ทันที โดยไม่ให้ข้อมูลแก่ผู้สื่อข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X