บอย ปกรณ์ ปัดอัพค่าตัว ถ่ายแบบโชว์ซิกแพค
2012-10-20 21:15:36
Advertisement
คลิก!!!

'บอย-ปกรณ์'ปัดอัพค่าตัวขึ้นปกMen's health (ไอเอ็นเอ็น)

บอย-ปกรณ์ ปัดอัพค่าตัวขึ้นปก Men's health ปลื้มฟิดแบกดี โต้ช่อง 3 ห้ามแชะหวิว แจงเซฟตัวเอง ไม่กลัวขึ้นแท่นขวัญใจเกย์

ทำเอาสาว ๆ กรี๊ด สำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ถอดเสื้อขึ้นปกนิตยสาร Men's health งานนี้ หนุ่มบอยก็เปิดเผยว่า

ขึ้นปก Men's health เล่มล่าสุด

ก็โอเค ส่วนใหญ่ เขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเห็นผมในแบบฟิตเปรี๊ยะอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่เขาก็โอเค จากที่เคยเห็นผอม ๆ ผมก็หนาขึ้น ซึ่งกับพี่โต้ง พี่ที่เป็น บก. Men's health ก็เคยคุยกันไว้ว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเฉย ๆ และจริง ๆ ก็คือน้ำหนักขึ้นด้วย ก็เลยดูหนาขึ้น แต่ก็ไม่ได้ฟิตเปรี๊ยะอะไรขนาดนั้น

จริง ๆ ในรูปผมก็ไม่ได้ซิกแพคขนาดนั้น แต่มันก็เป็นช่วงที่ผมเข้ายิมบ่อย ก็เลยลดพุงได้เหมือนกัน คนมองว่าเซ็กซี่มาก ก็อาจจะเป็นเพราะผมไม่เคยถ่ายแบบถอดเลื้อมาก่อน แล้วครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมถ่าย อาจจะด้วยหัวหนังสือด้วย เพราะเป็นแนวสุขภาพ และสนิทกับพี่ บก. ด้วย ฟีดแบกของหนังสือก็ดี ขายดีผมก็ดีใจ

เรื่องค่าตัวก็ปกติ

เท่ากับถ่ายหนังสือทั่วไป ไม่ได้มีค่าตัวพิเศษอะไร สำหรับเล่มต่อไป ก็ต้องดูกัน แต่บอกตรง ๆ แนวถอดเสื้อไม่ใช่แนวของผมอยู่แล้ว ซึ่งผมก็มีลิมิตของผม ไม่อยากให้ออกแนวนู้ด ๆ ยืนยันที่ไม่รับ ก็ไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่สั่งห้าม แต่ตัวผมเองรู้สึกว่าแนวหวิว ๆ มันไม่ใช่แนวของผม และผมเองก็ยังไม่มีหุ่นฟิตเปรี๊ยะอะไรขนาดนั้นด้วย ถามว่ากลัวเป็นขวัญใจเก้งกวางไหม ก็ไม่เป็นไร มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X