มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่ ปรากฏการณ์ ทไวไลท์ กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ แห่งปี TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์)
2012-10-19 14:50:26
Advertisement
คลิก!!!

 

มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่ ปรากฏการณ์ ทไวไลท์ กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ แห่งปี TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์)
 
          มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่ ปรากฏการณ์ ทไวไลท์ กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ แห่งปี TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์) 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่ 12:00-19:00 แฟนคลับในไทยห้ามพลาด กับครั้งสุดท้ายที่เราจะได้ ทไวไลท์ ไปด้วยกัน
 
          มงคลเมเจอร์ เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ทไวไลท์ ในงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี งานแรกและงานเดียวที่เกิดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ได้มาทไวไลท์ ไปพร้อมๆ กันเป็นครั้งสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 -19:00 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ( รายละเอียดงานเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/pages/Twilight-Thailand-Fan-Forever/354839074610998
 
          โดยภายในงานคุณจะได้พบกับของสะสมชุดพิเศษที่ไม่เคยเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ฟุตเทจพิเศษจากภาพยนตร์ THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2 (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า เบรคกิ้งดอว์น พาร์ท 2) พร้อมรับของที่ระลึกมากมายแบบแจกกันตลอดวันไม่มีอั้น และ พรีเมียมสุดพิเศษที่ทำมาเพื่องานนี้เท่านั้น เช่นสายรัดข้อมือของ เอ็ดเวิร์ด แหวนแต่งงานของ เบลล่า เสื้อยืดที่ เจคอบ ถอดตอนแปลงร่างเป็นหมาป่า, เต๊นท์บนภูเขาใน Eclipse, หมวกหรือลูกเบสบอลของ คัลเลน, ที่คาดผมของ เบลล่า ในงานแต่งงาน สร้อยคอของ เรเนสเม่ เป็นต้น 
 
          พร้อม 3 กิจกรรมเด็ด! ที่จะมาท้าว่า คุณคือแฟนตัวจริงของ ทไวไลท์ ใช่หรือไม่ ในกิจกรรม 
          1. “Twilight Team Cos Play” การประกวด Cos Play ของแฟนทไวไลท์ในคาแรกเตอร์ต่างๆ ตามโจทย์ที่ทีมงานกำหนด 
          2. “Who’s The Real Prince of Twilight? Debate” การแข่งขันแนว Debate ระหว่างแฟน 2 ทีมว่า ระหว่าง “เอ็ดเวิร์ด เทพบุตรแวมไพร์” กับ “เจคอบ นักรบแห่ง หมาป่า” ใครกันแน่ ที่เหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าชายแห่งทไวไลท์ตัวจริง? 
          3. “Twilight Forever on T” การประกวดออกแบบโลโก้ “Twilight Forever” บนเสื้อยืดในไอเดียของคุณเอง เพื่อเฟ้นหาผลงาน 10 ดีไซน์สุดท้ายมาโชว์ในงาน 
 
          10 พฤศจิกายนนี้ ! เตรียมนับถอยหลังสู่
          การรวมพลปรากฏการณ์ ทไวไลท์ครั้งสุดท้ายได้ใน
          TWILIGHT DAY, FAN FOREVER (ทไวไลท์ เดย์ แฟน ฟอร์เอเวอร์)
          พร้อมติดตามอัพเดทรายละเอียดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงานได้ทาง
          www.facebook.com/pages/Twilight-Thailand-Fan-Forever/354839074610998
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X