สวมรองเท้าส้นสูง อันตรายจริงหรือ
2012-10-17 15:35:57
Advertisement
คลิก!!!
รองเท้าส้นสูง


สวมรองเท้าส้นสูง อันตรายจริงหรือ (ดาราเดลี่)

         ก่อนหน้านี้เรามักได้ยินแต่ว่า สวมรองเท้า ส้นสูงมีแต่ผลเสียและให้โทษ จนสาวๆ ขยาดไปตามๆ กัน และเลี่ยงที่จะสวมส้นสูงหากไม่จําเป็นจริงๆ ทว่า ตอนนี้มีการวิจัยออกมาแล้วว่า การสวมรองเท้าส้นสูงนั้น แท้จริง กลับช่วยเสริมให้สาวๆ เสน่ห์แรงขึ้น...อ๊ะ..ได้ฟังแค่นี้ ก็ทําให้ยิ้มออกแล้วละสิ

         "มาเรีย เซอร์รัทโต" แพทย์ โรคระบบทางเดินปัสสาวะ มหาวิทยาลัยเวโรนาแห่งอิตาลี ได้ศึกษาและทําการทดสอบเพื่อพิสูจน์ความเชื่อดังกล่าวนี้ว่า "การสวมรองเท้าส้นสูงที่มีส้นสูงขนาดปานกลาง สามารถช่วยให้ร่างกายเกิดความกลมกลืน ปรับสภาพกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มคุณภาพในการมีความสัมพันธ์ทางเพศกับคู่รัก โดยไม่จําเป็นต้องไปออกกําลังให้เหนื่อย

         ใน ฐานะคนชอบสวมรองเท้าส้นสูงคนหนึ่ง จึงได้พยายามที่จะค้นหาคุณประโยชน์ของมัน และก็พบจนได้ว่า การสวมรองเท้าส้นสูง จะช่วยนวดเฟ้นกล้ามเนื้อเชิงกรานให้คลายความปวดเมื่อยและบํารุงสุขภาพ ตอนนี้เราเชื่อและพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า การสวมรองเท้าส้นสูงเดินเวลากลางวัน จะช่วยให้เชิงกรานได้ออกกําลังไปด้วย" หมอมาเรียกล่าว

         ทั้ง นี้ คุณหมอและคณะได้ใช้อาสาสมัครที่เป็นหญิงอายุไม่เกิน 50 ปี 66 คน มาทําการศึกษา โดยคอยตรวจจับปฏิกิริยาไฟฟ้าที่เกิดขึ้นในกล้ามเนื้อเชิงกราน และสังเกตพบว่า ผู้ที่เดินวางเท้าทํามุม 15 องศากับพื้น เมื่อสวมรองเท้า ส้นสูง 7 ซม. กล้ามเนื้อเชิงกรานจะมีปฏิกิริยาไฟฟ้าต่ำกว่าปกติลงไป 15% ซึ่งส่อว่ามันเกร็งน้อยลงเมื่อใส่รองเท้าส้นสูง ทําให้มีกําลังและสามารถบีบหดตัวได้มากขึ้น

         รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ คงหมดกังวลกับการสวมรองเท้าส้นสูงกันแล้วนะคะ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X