หนุ่มเยอรมันเฮ เจอรถ หลังจอดแล้วลืมนาน 2 ปี
2012-10-16 13:42:26
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มเยอรมันเฮ เจอรถ หลังจอดแล้วลืมนาน 2 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า หนุ่มเยอรมันสุดดีใจ พบรถตัวเองอีกครั้ง หลังจอดแล้วลืมไว้นานถึง 2 ปี

          รายงานระบุว่า หนุ่มเยอรมันรายนี้ เป็นหนุ่มวัย 33 ปีจากเมืองมิวนิกของเยอรมัน เขาได้ดื่มเหล้าจนเมามายกลางดึกคืนหนึ่งในเดือนธันวาคม 2010 และไปจอดรถทิ้งไว้ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง หลังจากสร่างเมาวันนั้น เขาก็ลืมไปหมดว่าตัวเองจอดรถไว้ที่ไหน แล้วตีโพยตีพายว่ารถหายซะอย่างนั้น ก่อนจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันต่อมา

          หลังจากนั้น ก็ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการพบเห็นรถของเขาอีกเลย จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตำรวจจราจรเมืองมิวนิกได้สังเกตรถคันหนึ่งและเห็นว่า ทะเบียนรถคันดังกล่าวไม่มีการต่ออายุมา 2 ปีแล้ว ก็แน่ใจว่าเจ้าของรถคงจอดลืมไว้อย่างแน่นอน จึงแจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อหนุ่มรายนี้ได้พบกับรถตัวเองอีกครั้ง ก็ยิ้มร่าเลยล่ะคราวนี้

          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า จุดที่หนุ่มรายนี้จอดรถทิ้งไว้นั้น ห่างจากจุดที่เขาคิดว่าเขาจอดไว้แล้วหายไกลถึง 4 กิโลเมตรเลยทีเดียว

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X