เดนมาร์กจัดประกวดชายเจ้าโลกเล็ก คว้าไอโฟนเป็นรางวัล
2012-10-16 13:40:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เดนมาร์กจัดประกวดชายเจ้าโลกเล็ก คว้าไอโฟนเป็นรางวัล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อพูดถึงเรื่อง "ขนาด" ของผู้ชายแล้ว แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ใครใหญ่มักจะยืดอกอย่างภาคภูมิใจเสมอ เพราะว่ากันว่าได้เปรียบกว่ากันเยอะ แต่สำหรับการจัดประกวดครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นในเดนมาร์ก ขอบอกว่างานนี้ใครใหญ่ถอยไปเลยครับ เพราะเขาให้พื้นที่สำหรับผู้ชายแหนมตุ้มจิ๋วทั้งหลาย ให้มาอวดประชันความเล็กกันอย่างไม่ต้องอาย แถมมีรางวัลล่อตาล่อใจเป็นไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วยแน่ะ

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เว็บไซต์ซิงเกิลเซ็กส์ของเดนมาร์ก จัดประกวดความเป็นชายแบบไม่เหมือนใคร โดยใครมีขนาดเจ้าโลกเล็กที่สุด และกล้าเอามาอวดเอามาประชัน คว้าไอโฟน 5 เป็นรางวัลไปเลยครับ

          การจัดประกวดดังกล่าว เป็นไอเดียของนายมอร์เทน แฟบริเซียส วัย 45 ปี เจ้าของเว็บไซต์อีโรติกแห่งนี้ เขาเปิดเผยว่า การประกวดชายเจ้าโลกเล็กที่สุดครั้งนี้ จัดขึ้นแบบขำ ๆ และเป็นการให้พื้นที่สำหรับชายหนุ่มที่มีขนาดเจ้าโลกเล็กบ้าง เพราะพวกเขามักจะไม่มีความสุขกับเรื่องขนาด และมีความเชื่อที่ว่าผู้ชายจะต้องใหญ่เท่านั้น ทั้งที่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย

          ส่วนเรื่องกติกาการประชันความเล็กในครั้งนี้ ก็ง่ายแสนง่าย (อยู่ที่ว่าจะกล้าทำหรือเปล่า) เพียงแค่ชายหนุ่มที่มั่นใจว่าตัวเองเล็กที่สุดทั้งหลาย ถ่ายรูปเจ้าโลกของตัวเองขณะชูชัน พร้อมใช้สายวัดวัดให้เห็นกันจะจะยืนยันความเล็ก แล้วส่งรูปถ่ายไปยังเว็บไซต์ จากนั้นทางเว็บไซต์ก็จะพิจารณาจากขนาดและผลโหวตจากบรรดาสาว ๆ แฟนเว็บไซต์ทั้งหลาย (พร้อมกับตรวจสอบอย่างละเอียดว่ารูปถ่ายดังกล่าวถูกเซฟมาจากที่ไหนอีกทีหรือไม่ด้วย) ใครได้ตำแหน่งชายเจ้าโลกเล็กที่สุด ก็จะได้ไอโฟนไปครอง ส่วนใครที่เล็กเป็นอันดับ 2 และ 3 ก็เอาไปเลยไอแพด 3 คนละเครื่อง เรียกว่าแค่กล้า ก็มีแต่ได้กับได้ล่ะงานนี้

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้มีชายหนุ่มผู้มั่นใจว่า "เล็ก" ส่งรูปถ่ายเจ้าโลกของตัวเองเข้าประกวดกับทางเว็บไซต์แล้ว 6-7 ราย แต่คาดว่าจะได้รับความสนใจมากกว่านี้อย่างแน่นอน เพราะยังเปิดให้ส่งรูปถ่ายเจ้าโลกเข้าประกวดได้เรื่อย ๆ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมนู่นแน่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X