ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute เลื่อนวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่ชุดใหม่ ออกไปเป็นวันที่ 22 ตุลาคม
2012-10-13 18:53:18
Advertisement
Pyramid Game

 ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute เลื่อนวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่ชุดใหม่ ออกไปเป็นวันที่ 22 ตุลาคม

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute เลื่อนวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดใหม่ออกไปอีก 1 สัปดาห์

ในวันที่ 13 ตุลาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนอาเปิดเผยว่า “เดิมทีฮยอนอานั้นจะวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ แต่กำหนดดังกล่าวได้ถูกเลื่อนออกไปอีกเป็นวันที่ 22 ตุลาคม แทนครับ”

“ฮยอนอาได้ทำการถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง “Ice Cream” เพิ่มเติมครับ ซึ่งได้เพิ่มฉากการเต้นที่เร้าใจ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปอีก”

ฮยอนอานั้นได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากจากโชว์การเต้นของเธอ และท่าเต้นของเธอนั้นก็จะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ฮยอนอานั้นต้องการโชว์การแสดงที่สมบูรณ์แบบเพื่อแฟนๆ ชาวต่างประเทศของเธอ ผู้ซึ่งรอคอยการกลับมาของเธอเป็นเวลายาวนาน

สำหรับผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 ของฮยอนอาจะใช้ชื่อว่า 'Melting' ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความหวานและจิตนาการ ฮยอนอาจะมาละลายหัวใจของแฟนเพลงเหมือนกับไอศครีมด้วยเพลงและการแสดงสุดร้อนแรงของเธอนั่นเอง

สำหรับไตเติ้ลเพลง “Ice Cream” จะเป็นเพลงในแนวฮิพฮอพที่เน้นเสียงดนตรีที่หนักแน่น ซึ่งจะเป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย และฮยอนอายังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Brave Brothers เป็นครั้งแรก สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของเธอในครั้งนี้ด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X