หนุ่มจีนป่วยประหลาด! น้ำหนักพุ่ง 30 กก. ในเวลา 19 วัน
2012-10-13 09:21:57
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่มจีนป่วยประหลาด! น้ำหนักพุ่ง 30 กก. ในเวลา 19 วัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ไทยพีบีเอส

          หนุ่ม ชาวจีนวัย 28 ปี ป่วยเป็นโรคประหลาด น้ำหนักตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มขึ้นถึง 30 กิโลกรัมในช่วงเวลาเพียง 19 วัน กลายเป็นโรคอ้วนผิดปกติจากน้ำหนักตัว 65 กิโลกรัม เป็น 200 กิโลกรัม

          วันนี้ (12 ตุลาคม) เว็บไซต์ไชน่าสแม็ค รายงานว่า เฮา คุนเปา อายุ 28 ปี ชาวเมืองยี่เฉิงในมณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของจีน ป่วยเป็นโรคประหลาด ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา จากเดิมที่เคยมีน้ำหนักตัวแค่ 65 กิโลกรัม แต่หลังจากป่วยเป็นโรคประหลาดน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนแทบไม่น่าเชื่อ เฉลี่ยแล้วเพิ่มขึ้นถึง 30 กิโลกรัมในช่วงเวลาเพียง 19 วัน ทำให้เวลานี้เฮามีน้ำหนักตัวมากถึง 220 กิโลกรัม ไล่หลังนายเหลียง หยง ชาวนครฉงชิ่ง เจ้าของสถิติคนที่อ้วนที่สุดของจีน ซึ่งมีน้ำหนักตัว 225 กิโลกรัม ซึ่งหากนายเฮายังอ้วนไม่หยุดอาจจะทำลายสถิติของเหลียงลงได้

          อย่าง ไรก็ตาม ความอ้วนที่ผิดปกติก็เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวันของ เฮา ทำให้เขาไม่สามารถเดินหรือนอนได้ ต้องนั่งตลอดเวลา เนื่องจากเฮาจะหยุดหายใจเมื่อนอนราบ แม้ว่าหมอหลายคนจะมาดูอาการเฮา แต่ไม่มีหมอคนไหนที่สามารถระบุได้ว่า เฮา ป่วยเป็นโรคอะไร ล่าสุดเฮาได้ไปพบแพทย์ในนครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งแพทย์ระบุว่า เฮา อาจเป็นโรคบวมน้ำและต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เวลานี้ยังผ่าตัดให้ไม่ได้ เพราะต้องสั่งทำเตียง และเครื่องมือผ่าตัดเป็นพิเศษ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X