ร่วมเปิดตำนานแวมไพร์สาว ใน The Moth Diaries
2012-10-11 23:41:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ลิลลี่ โคลล์ ประชันบทบาท ซาราห์ โบลเกอร์ และ ซาราห์ กาดอน ร่วมเปิดตำนานแวมไพร์สาว ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Moth Diaries รักต้องกัด (M Pictures)

          เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนังแนวระทึกขวัญ ส่ง The Moth Diaries หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่าเดอะม็อธ ไดอารี่ส์ รักต้องกัด ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายของ Rachel Klein ที่ถูกนำมาตีพิมพ์ถึง 12 ภาษามาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

          งานนี้ผู้กำกับสาวคนเก่งอย่าง Mary Harron ได้ปลุกวิญญาณทุกตัวละครหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมาโลกแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม  โดยได้สามนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Lily Cole (ลิลลี่ โคล), Sarah Bolger (ซาราห์ โบลเกอร์), Sarah Gadon (ซาราห์ กาดอน) ร่วมด้วยนักแสดงชายคุณภาพมากฝีมืออย่าง Scott Speedman (สก็อต สปีดแมน) มาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ 



 



          โดยนักแสดงสาวชาวไอริช Sarah Bolger (ซาราห์ โบลเกอร์) ผู้รับบท Rebecca (รีเบ็กก้า) หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครที่เธอได้รับว่า... "ฉันรับบทเป็น Rebecca (รีเบ็กก้า) เด็กสาวที่มีปมอยู่ในใจ พ่อของเธอฆ่าตัวตาย แม่ของเธอก็ไม่ค่อยใส่ใจในตัวเธอเท่าไหร่นักเลยทำให้เธอมีปมด้อย และค่อนข้างเก็บตัว จนเธอได้ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนหญิงล้วน ที่นี่ทำให้เธอได้เจอกับ Lucie (ลูซี่ รับบทโดยซาราห์ กาดอน) เด็กสาวน่ารักสดใสที่เข้ามาเปลี่ยนมุมมองของ Rebecca (รีเบ็กก้า) ให้ดีขึ้น จนก่อให้เกิดความสัมพันธ์พิเศษขึ้นระหว่างสองสาว แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องร้าวฉานขึ้นเมื่อ Ernessa (รับบทโดย Lily Cole ลิลลี่ โคล) เข้ามาแทรกกลางระหว่างสองสาว ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ Rebecca (รีเบ็กก้า) ถูกผลักกระเด็นออกห่าง หรือถ้าจะให้เรียกง่าย ๆ ก็คือตกกระป๋องนั่นเอง ในเรื่องนี้ผู้ชมจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านความสัมพันธ์ของเด็กสาวคนหนึ่งไปยังเด็กสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อเด็กสาวคนอื่นอย่างไร ต้องไปติดตามกันดู




 

          สำหรับบท Rebecca (รีเบ็กก้า) เป็นบทที่เยี่ยมมากและค่อนข้างท้าทายความสามารถของฉันพอสมควร ทันทีที่ฉันรู้ว่า Mary Harron (แมรี่ แฮร์รอน) กำลังจะทำหนังเรื่องนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะเสนอตัวเข้าออดิชั่นทันทีเพราะฉันเป็นแฟนตัวยงของนิยายเรื่องนี้ และคงดีไม่น้อยถ้าฉันได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหนัง (ยิ้ม) ฉันส่งเทปออดิชั่นในบทต่าง ๆ ให้ Mary (แมรี่) ดู และหลังจากนั้นฉันได้รับการติดต่อจาก Mary (แมรี่) ให้รับบท Rebecca (รีเบ็กก้า) โอวพระเจ้า!!! มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ฉันจำได้ว่าหลังจากที่ฉันวางสายจาก Mary (แมรี่) ฉันวิ่งกรี๊ดลั่นบ้านด้วยความดีใจ จนแม่และน้องสาวของฉันตกใจ และทุกคนก็มาร่วมแสดงความยินดี ฉันบอกกับตัวเองว่าฉันจะไม่ปล่อยให้โอกาสดี ๆ นี้หลุดลอยไปแน่ ฉันต้องตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด พูดถึงการร่วมงานกับ Sarah Gadon (ซาราห์ กาดอน) และ Lily Cole (ลิลลี่ โคล) เราเข้ากันได้ดีมาก อาจจะเป็นเพราะวัยเราใกล้กัน พูดจาภาษาเดียวกัน เลยทำให้เราปรับตัวเข้าหากันไม่ยาก ต้องขอบคุณ Mary (แมรี่) ที่ทำให้พวกเราทั้งสามคนได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราด้วย"


The Moth Diaries


          ด้าน Lily Cole (ลิลลี่ โคล) เล่าว่า "ฉันรู้ข่าวเรื่องการออดิชั่นหนังเรื่องนี้จากเพื่อนของฉัน  แต่ช่วงนั้นตรงกับคลาสเรียนที่สำคัญมาก ทำให้ฉันไม่สามารถขาดเรียนเพื่อไปออดิชั่นได้ แต่ฉันก็ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ เลยตัดสินใจส่งลิงค์วิดีโอออดิชั่นไปให้ Mary (แมรี่)  แล้ว Mary (แมรี่) ก็ตอบรับกลับมาว่าจะให้ฉันลองเล่นบท Ernessa (เออร์เนสซ่า) ดู หลังจากที่ฉันได้อ่านบทครั้งแรก ฉันรู้สึกตัวว่าหลงรักตัวละครตัวนี้เลยทันที Ernessa (เออร์เนสซ่า) เป็นคนสองบุคลิกที่มีทั้งด้านสว่างและด้านมืด เธอถูกกล่าวหาว่า เป็นแวมไพร์ ด้วยการตัดสินจากคนหมู่มาก แต่จริง ๆ แล้วเธอจะใช่แวมไพร์หรือไม่ต้องไปติดตามดูกัน อยากให้แฟน ๆ ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของฉัน ที่ฉันทุ่มเทกับตัวละครตัวนี้อย่างมาก หวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ "








          The Moth Diaries รักต้องกัด นำแสดงโดย Lily Cole (ลิลลี่ โคล) , Sarah Bolger (ซาราห์ โบลเกอร์) , Sarah Gadon (ซาราห์ กาดอน) , Scott Speedman (สก็อต สปีดแมน) จากผลงานการกำกับของ Mary Harron (แมรี่ แฮร์รอน) เอ็ม พิคเจอร์ส ท้าให้คุณมาลองเปิดประสบการณ์บันทึกลับสุดสยองขวัญไปกับพวกเธอ The Moth Diaries 18 ตุลาคมนี้โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X