Monsters University เปิดเว็บไซต์ให้เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยอสุรกาย
2012-10-10 22:08:14
Advertisement
คลิก!!!

 

กว่าที่หนัง Monsters University ภาคต้นของ Monsters, Inc.จะออกฉายก็กลางปี 2013 โน่นแน่ะ แต่พิกซาร์ไม่รอให้ใกล้วันฉายแล้วค่อยประชาสัมพันธ์ครับ พวกเขาค่อยๆ เริ่มสร้างสมความอยากดูในหมู่นักดูหนังและแฟนขาประจำเสียแต่ตอนนี้เลย ซึ่งเริ่มต้นจากได้เปิดเว็บไซต์พ่วงหรือเว็บไซต์ไวรัสออกมาสร้างความคึกคักก่อนเสียแต่ตอนนี้เลยทีเดียว

เว็บไซต์ที่ว่านี้ใช้ที่อยู่ว่า monsteruniversity.com/edu ซึ่งทำคล้ายกับเว็บไซต์มหาวิทยาลัยทั่วๆไป เพียงแต่เป็นเว็บไซต์ของตัวละครอสุรกายในหนัง มีการแนะนำกิจกรรม ภาควิชาต่างๆ (เช่นภาควิชาหลอกหลอน) แนะนำบุคลากร ขายของที่ระลึก และอีกมากมายให้คุณหลงเข้าไปดูได้เป็นวัน

การประชาสัมพันธ์แบบนี้โดนใจเสมอ มันช่วยให้เราหลงเข้าไปสู่โลกของตัวละครหรือโลกที่หนังสร้างขึ้น และทำให้อยากมีส่วนร่วม โดยที่ไม่ต้องขายตรง (หรือ Network Marketing แล้วแต่ใครจะเรียก)

ดิสนี่ย์ยังมีแผนจะนำ Monsters, Inc กลับมาฉายในรูปแบบ 3D เหมือนกับ Finding Nemo และ The Lion King ด้วยครับ โดยมีกำหนดฉายอยู่ในสหรัฐเดือนธันวาคมนี้ ส่วนกำหนดฉายของบ้านเรานั้นยังไม่มีการยืนยันครับ

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X