ตัวอย่างแรกของ The Lone Ranger ของจอห์นนี่ เดปป์ ห้อตะบึง มาแล้ว
2012-10-03 22:20:26
Advertisement
คลิก!!!

 

The Lone Ranger ผลงานใหม่ของจอห์นนี่ เดปป์ ที่ประกบคู่กับอาร์มี่ แฮมเมอร์ จะปล่อยตัวอย่างหนังออกมาคืนนี้เวลาสามทุ่มตามเวลาของบ้านเราที่ Apple ครับ แต่ผมคงอยู่ในโรงหนังตอนนั้น จึงขอนำเสนอตัวอย่างหนังแบบที่ไม่ใช่ HD ให้ชมล่วงหน้าก่อน เป็นตัวอย่างหนังที่แฮมเมอร์เอาไปฉายปฐมทัศน์ในรายการของเจย์ เลโน จะมาอัพเดทใหม่อีกครั้งในคืนนี้ครับ

ตัวอย่างหนัง The Lone Ranger ให้อารมณ์คล้ายดูหนังคาวบอยเอพิกยุคเก่า ด้วยฉากที่ยิ่งใหญ่ งานสร้างที่ยิ่งใหญ่ และการถ่ายภาพทิวทัศน์ในมุมกว้างๆ ทำให้นึกถึงหนังของเดวิด ลินช์ หรือจอห์น ฟอร์ด และเอามาผสมกับหนังระเบิดภูเขาเผากระท่อมในสไตล์ของเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ ได้ดีครับ การนำเสนอของตัวอย่างหนังที่ใช้ดนตรีของเลด เซพเพลิน ทำให้นึกถึงตัวอย่างหนังของ Inception หรือ The Master ด้วย แต่ก็ใส่โทนที่พานิชย์ขึ้น ทำให้ The Lone Ranger ดูเป็นหนังสนุกที่มีสไตล์มากๆ

หนังเป็นเรื่องราวของจอห์น รี้ด เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ที่กลายเป็นบุรุษหนุ่มลึกลับสวมหน้ากากฉายา The Lone Ranger (แฮมเมอร์) ที่ถูกปลุกขึ้นมาให้ปราบอธรรม และคนพาล โดยหมอผีและนักรบอินเดียแดงนามว่าตอนโต้ (เดปป์) ซึ่งตัวอย่างหนังแนะเราว่าภารกิจของพวกเขาจะต้องเกี่ยวข้องกับรถไฟแน่ๆ ตั้งแต่โลโก้ของบรัคไฮเมอร์บอกเราตอนต้นตัวอย่างหนังครับ

หนังได้ชื่อไทยว่า “หน้ากากพิฆาตอธรรม” กำกับโดยกอร์ เวอร์บินสกี และมี ทอม วิลค์คินสัน, วิลเลี่ยม ฟิชท์เนอร์, แบร์รี่ เปปเปอร์, เจมส์ เบดจ์ เดล, รูธ วิลสัน, และ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ ร่วมแสดงครับ มีแผนออกฉาย 4 กรกฎาคม

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

ที่มา: CBM

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X