"จัสติน บีเบอร์" อ้วกแตกกลางเวทีบอกซัดนมเยอะไปหน่อย
2012-10-01 14:04:58
Advertisement
คลิก!!!

 

"จัสติน บีเบอร์" อ้วกแตกกลางเวทีบอกซัดนมเยอะไปหน่อย 
 
"จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มชื่อดังวัย 18 ปี กดดันตัวเองมากไปอ้วกแตกบนเวทีในคอนเสิร์ตออกทัวร์ครั้งแรกของตนเอง งานนี้เจ้าตัวโทษเป็นเพราะนมล้วนๆ
       
       ในคอนเสิร์ต Believe Tour ครั้งแรกของจัสติน บีเบอร์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ถึงขั้นอาเจียนกลางโชว์เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวขอโทษผู้ชมถึงอาการป่วยแบบไม่ได้ตั้งใจ
       
       โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่ อารีนา ในเกลนเดล อริโซนา ซึ่งทันทีที่แฟนๆของเขาเห็นอาการป่วยของนักร้องหนุ่มต่างก็ส่งเสียงให้กำลังใจและให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในการแสดงต่อจนจบ
       
       ซึ่งคลิปความยาว 16 วินาทีถูกโพสท์ลงในเว็บไซต์ TMZ เผยให้เห็นภาพของจัสติน ที่กำลังเดินลงมาจากบันไดพร้อมกับแดนเซอร์ โดยมีเพลง Out of Town Girl ขึ้นตามมา แต่หลังจากเดินลงบันไดมาได้ไม่นาน เขาก็หันหลังให้กับผู้ชมทันทีพร้อมกับก้มลงอาเจียน ซึ่งหลังจากที่เขาอาเจียนกลางเวทีเสร็จแล้ว นักร้องหนุ่มก็รีบวิ่งกลับเข้าข้างเวทีทันที
       
       การแสดงครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการแสดงครั้งแรกในการเดินสายออกทัวร์ของจัสตินที่ใช้ชื่อว่า Believe Tour แม้ว่าหลังจากเกิดอาการดังกล่าวเขาถูกบังคับให้ยกเลิกการแสดง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันจะทำหน้าที่ต่อ พร้อมแสดงจนจบ
       
       ซึ่งหลังจากที่เขากลับขึ้นเวทีอีกครั้งเจ้าตัวก็ร้องขอกำลังใจจากแฟนเพลงทันที "คุณจะยังรักผมแม้ว่าผมจะอ้วกกลางเวทีใช่ไหม?"
       
       โดยนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นได้ระบุสาเหตุที่ทำให้เขาอาเจียนลงในทวิตเตอร์ โดยบอกว่าเป็นเพราะดื่มนมมากเกินไป
       
       "เป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมมาก จะทำให้ดีกว่านี้ในโชว์วันพรุ่งนี้!!! ผมรักคุณ"
       
       "และ...นมไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเลยจริงๆ! ฮาๆๆ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th       
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X