สละโสดแล้ว "แอน แฮทธาเวย์" สวยเก๋ในชุดเจ้าสาว
2012-10-01 14:00:52
Advertisement
คลิก!!!

 

สละโสดแล้ว "แอน แฮทธาเวย์" สวยเก๋ในชุดเจ้าสาว 
 
"แอน แฮทธาเวย์" นักแสดงสาวชื่อดังเข้าพิธีสละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกับ "อดัม ชัลแมน" มานาน 4 ปีและหมั้นหมายกันมาได้ 1 ปี 
       
       ตามรายงานระบุว่า แอน แฮทธาเวย์ นักแสดงสาวสวยวัย 29 ปี ได้จัดพิธีครั้งนี้ขึ้นที่บิ๊ก เซอร์ ในแคลิฟอร์เนีย โดยเธอได้ว่าจ้างคนจัดงานเดียวกับที่เคยจัดพิธีวิวาห์แบบยิวให้นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงสาวชื่อดัง
       
       โดยงานนี้เจ้าสาวมาในชุดแต่งงานเปิดไหล่ของวาเลนติโน และเจ้าบ่าวก็มาในชุดทักสิโดสง่างาม ซึ่งทางพีเพิลได้รายงานเพิ่มเติมว่า แขกเหรื่อที่มาร่วมงานในครั้งนี้มีเพียงเพื่อนๆและคนในครอบครัวประมาณ 100 คนเท่านั้น
       
       โดยพิธีครั้งนี้เป็นพิธีที่จัดขึ้นตามประเพณีแต่งงานแบบยิวโบราณ เช่นเดียวกับงานของ นาตาลี พอร์ตแมน ที่สละโสดไปกับ เบนจามิน มัลลิพายด์ ซึ่งจัดขึ้นในบิ๊ก เซอร์ เช่นกัน
       
       อย่างไรก็ตาม พิธีแต่งงานครั้งนี้นับว่าเกิดขึ้นก่อนกำหนดมากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ แอน แฮทธาเวย์ ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่างานแต่งงานของเธออาจเกิดขึ้นในปี 2013 ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน เพราะงานหนังรัดตัว
       
       "เราจะแต่งงานกัน บางทีอาจเป็นปีหน้าค่ะ ไม่ใช่ปีนี้แน่ๆ เพราะมันคืองานใหญ่ และมันคงใหญ่เกินไปกับหนังสองเรื่องที่กำลังจะเข้าฉาย ฉันยุ่งมากเลยค่ะ ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะจัดพิธีแบบไหน"
       
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X