อินโดนีเซียช็อค!!รูป'มิยาบิ'โผล่ในแบบฝึกหัดชั้นมัธยมต้น
2012-09-29 14:00:58
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังสือแบบฝึกหัดของนักเรียนมัธยมต้นของอินโดนีเซียมีรูปมาเรีย โอซาวา
       เอเจนซี - เจ้าหน้าที่ด้านการศึกษาและบรรดาผู้ปกครองในประเทศมุสลิมอย่างอินโดนีเซียถึงกับช็อคและโกรธกริ้ว หลังพบภาพของ มาเรีย โอซาวา หรือ "มิยาบิ" ดาวโป๊สาวชาวญี่ปุ่น ปรากฎอยู่ในหนังสือแบบฝึกหัดระดับชั้นมัธยมต้นของเมืองโมโจเกอร์โต ชวาตะวันออก 
       
       นายโมฮัมหมัด นูห์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเรียกร้องให้ผู้ตีพิมพ์เก็บคืนหนังสือแบบฝึกหัดวิชาภาษาอังกฤษนี้ ขณะที่รายงานข่าวของสื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่ารูปภาพของมิยามิ ปรากฏอยู่บนหน้า 36 ร่วมกับเหล่าศิลปินคนดังของอินโดนีเซียและสัตว์ต่างๆ
       
       ภาพดังกล่าวยังจุดชนวนให้รองผู้ว่าการชวาตะวันออก ร้องขอให้ทางกระทรวงศึกษาธิการเข้าสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เหล่าผู้ปกครองก็แสดงความกังวลเป็นอย่างยิ่ง "หากไม่มีการเรียกคืนหนังสือนี้ เรากังวลว่ามันจะเป็นบ่อนทำลายศีลธรรมอันดีของเด็กๆ"

 
       ทั้งนี้ล่าสุดทางกระทรวงศึกษาธิการยืนยันว่าทางผู้ตีพิมพ์ได้เรียกคืนหนังสือแบบฝึกหัดนี้กลับมาทั้งหมดแล้ว
       
       มาเรีย โอซาวา โด่งดังอย่างมากในอินโดนีเซีย ถึงขนาดผู้ผลิตภาพยนตร์ต่างๆต้องลงทุนจ้างเธอมาแสดงแทนพวกดาราท้องถิ่น และมากถึงขั้นที่ผู้สร้างภาพยนตร์เหล่านั้นยอมทนต่อเสียงก่นด่าและการประท้วงโกรธแค้นจากกลุ่มหัวอนุรักษ์นิยมในประเทศ
       
       อนึ่งแม้ว่านักเรียนที่ได้รับหนังสือแบบฝึกหัดนี้จะอยู่แค่ชั้นมัธยมต้น แต่พวกเขาก็สามารถตอบคำถามได้ว่าคนในภาพดังกล่าวนั้นคือดาราหนังโป๊คนดังของญี่ปุ่น

cr.http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X