เบเกิลเฮด เทรนด์แฟชั่นแนวใหม่ ส่งตรงจากญี่ปุ่น
2012-09-27 12:36:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แฟชั่นสัก เจาะ ระเบิด หลบไป เทรนด์ใหม่มาแรงสุดๆ วันนี้ต้องขอยกให้ "Bagel Head" "เบเกิลเฮด" เทรนด์สยองแนวใหม่มาแรงในหมู่วัยรุ่นชาวญี่ปุ่นที่นิยมการแปลงโฉมร่างกาย!
 
 
เว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า ขณะนี้วัยรุ่นญี่ปุ่นกำลังฮิตฉีดน้ำเกลือเข้าหน้าผาก เพื่อให้บวมเหมือนขนมปังเบเกิล  "Bagel" ที่มีรอยบุ๋มตรงกลางคล้ายโดนัท โดยพวกเขามองว่า เป็นแฟนชั่นเทรนด์ใหม่ ซึ่งการฉีดน้ำเกลือจะให้ผลนานประมาณ 16-24 ชั่วโมง ก่อนที่น้ำเกลือจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เข้าสู่สภาพตามปกติ เนื่องจากน้ำเกลือจะถูกร่างกายดูดซึมไปหมด
 
 
เรื่องราวของแฟชันหัวปูดถูกเสนอผ่านรายการสารคดี "ทาบู" (Taboo) ทางช่อง เนชันแนล จีโอกราฟิก ซึ่งนำเสนอวิธีการแปลงโฉมโดยการทำ "Bagel Head" "เบเกิลเฮด" ของ 3 วัยรุ่นชาวญี่ปุ่น ด้วยการฉีดน้ำเกลือเข้าที่หน้าผาก ปริมาณ 400 ซีซี พวกเขาต้องนั่งรอจนกว่าน้ำเกลือจะไหลเข้าไปสะสมใต้ผิวหนังจนปูดได้ขนาดที่ต้องการ ซึ่งใช้เวลาในการฉีด 2 ชั่วโมงจนบวมได้ที่ ก่อนที่คนทำจะใช้หัวแม่มือกดตรงกลางก้อนเนื้อที่บวมจนเกิดรอยบุ๋ม
 
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะ แฟชั่นแนวใหม่ที่ Sanook! Women นำมาชวนสยอง เอ้ย! ชวนชมในวันนี้ มีใครสนทำกันบ้างไหมเอ่ย?
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ: http://www.dailymail.co.uk
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X