แฉ "เวสต์" ยอดม้าศึกเผยเซ็กซ์เทปชุดที่บรรเลงกามทรหด!!
2012-09-26 22:32:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เคราะห์เก่ายังไม่ทันจางหาย อันใหม่ก็โผล่ตามมาสมทบเสียแล้ว เมื่อล่าสุด มีการเปิดเผยผลงานเซ็กซ์เทปชุดที่ 2 ของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มสุดซ่า กับสาวนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งมันเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น หลังจากที่มีการปล่อยเซ็กซ์เทปชุดแรกที่เขามีเพศสัมพันธ์กับสาวที่ไหนก็ไม่รู้ ที่เหมือน คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ และแฟนสาวคนปัจจุบันของเขา 
 
เมื่อสัปดาห์ก่อน เวสต์ต้องอับอายขายขี้หน้าประชาชี เมื่อมีคลิปวิดีโอสุดสยิวตอนที่เขาเล่นเซ็กซ์กับสาวที่เหมือนกับคาร์ดาเชี่ยนยังกับแกะหลุดออกมาสู่สายตาชาวโลก โดยคลิปเรตเอ็กซ์อันดังกล่าวมีความยาว 20 นาที ซึ่งแร็พเปอร์หนุ่มวัย 35 ปี เป็นคนตั้งกล้องถ่ายทำในโรงแรมแห่งหนึ่งด้วยตัวเอง ก่อนที่เขาจะเล่นกิจกรรมบนเตียงกับสาววัยเพียง 18 ปี ที่ประกาศเองว่าเธอแต่งงานแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการปล่อยเซ็กซ์เทปสุดฉาวชุดที่ 2 ของเวสต์ตามมาแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวที่ได้ดูแล้วบอกว่า แทบจะเหมือนกับม้วนแรกเด๊ะ จะต่างกันก็แค่ในครั้งนี้สาวที่ร่วมแสดงด้วยเป็นคนอื่น และเวลาการแสดงมันก็ยาวกว่าเดิมร่วม 2 เท่า ขณะที่ ''ทีเอ็มซีดอตคอม'' เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง รายงานข่าวว่า ''เทปทั้ง 2 อันมันยาวมากเลย อันแรกก็ยาว 20 นาทีแล้ว แต่อันที่ 2 นี่ยาวกว่า 40 นาทีอีก และเรากำลังพูดถึงการมีเซ็กซ์อย่างต่อเนื่องด้วยนะ ให้ตายเหอะ ชายคนนี้ไม่หยุดพักเลย มันน่าทึ่งจริงๆ''
 
ทั้งนี้ เมื่อช่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ลิซ่า เอ็ม บั๊คลี่ย์ ทนายความของเวสต์ ออกมาก้มหน้ายอมรับแต่โดยดีว่า เทปอันแรกมันเป็นของจริง ไร้ซึ่งการตัดต่อใดๆ โดยอ้างว่า มันถูกจิ๊กมาจากคอมพิวเตอร์ของศิลปินคนดังระดับโลก ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่า คลิปอันที่ 2 มันมาจากที่เดียวกันหรือเปล่า 
 
เป็นที่เชื่อกันว่า เซ็กซ์เทปทั้ง 2 อันนี้ถูกถ่ายทำขึ้นก่อนที่เวสต์จะคบกับคาร์ดาเชี่ยน นานนม แต่แน่นอนว่ามันก็ยังทำให้ทั้ง 2 คน ต้องอับอายขายขี้หน้าได้อยู่ดี อย่างไรก็ตาม จะว่าไปแล้ว มันก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คน นี้เหมาะกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก เพราะคาร์ดาเชี่ยนก็เคยโด่งดังไปทั่วโลก จากการที่เซ็กซ์เทปที่เธอเคยถ่ายร่วมกับ เรย์ เจ อดีตแฟนหนุ่มนักร้อง มันถูกปล่อยเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์ เมื่อปี 2007 นั่นเอง
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X