“จุ๋ย” เซ็นสัญญา “เวิร์คพอยท์” เหตุโตแล้วอยากได้ความมั่นคง
2012-09-26 22:12:32
Advertisement
คลิก!!!

“จุ๋ย” ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องระยะเวลา เผยโตแล้วอยากได้ความมั่นคง แถมขึ้นหม้อสุดๆ ได้ทำรายการเพิ่ม ก่อนปัดอดีต ผจก.มีปัญหากับ “ตุ๊กตา” บอสกันตนา
       
       หลังจากที่ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญากับทางค่ายกันตนาก่อนกำหนด ทำเอา “ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์” บิ๊กบอสค่ายกันตนา เจ็บจุกออกมาประกาศฉีกสัญญาสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ตามคำขอ จนนางเอกสาวโดนวิจารณ์หนักพอสมควร ล่าสุด ก็เกิดปะทุอีกครั้ง เพราะเมื่อบอสกันตนาโพสต์ด่าดารากับผู้จัดการส่วนตัวที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งว่ากันว่าเป็นอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม “นิว วงศกร” กับผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งก็เคยเป็นผู้จัดการสาวจุ๋ยมาก่อนเช่นกัน ร้อนถึงหนุ่มนิวต้องออกมาแก้ข่าวให้ตัวเองไปแล้ว ว่าไม่จริง สอบถามเรื่องนี้กับสาวจุ๋ย เจ้าตัวก็เผยว่า…
       
       “คือ จุ๋ยไม่ได้อยู่กับผู้จัดการคนนี้แล้วค่ะ แต่เขาไม่ได้มีปัญหากันนะคะ ตัวพี่เขายังสามารถหางานให้เราได้อยู่เหมือนเดิม แต่เงื่อนไขต่างกันไป หนูมีที่อยู่ใหม่แล้ว เขาก็เข้าใจค่ะว่าเป็นงานที่มั่นคงและเป็นงานที่เราฝันอยากทำมานานแล้ว (เหมือนจุ๋ยอยากรับงานเอง) เปล่าค่ะ”
       
       ออกตัวทันทีว่าเซ็นสัญญากับทางค่ายเวิร์คพอยท์เป็นที่เรียบร้อย แต่งานละครตนยังขอเลือกบทเอง ซึ่งสามารถรับงานได้ทุกช่อง
       
       “ตอนนี้จุ๋ยมีคนดูแลมีสังกัดแล้วค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ที่เวิร์คพอยท์ค่ะ เพิ่งเซ็นไม่ถึงเดือนเลยค่ะ ยังไม่ได้บอกใครเขาจะดูเรื่องรายการเป็นหลัก แต่เรื่องของละครขอรับอิสระ ขอดูบทเอง รับเองผู้ใหญ่ก็เข้าใจการที่ได้อยู่เวิร์คพอยท์เขาสามารถให้รับงานที่ไหน ช่องไหน ค่ายไหนก็ได้เพราะเขาเองก็ไม่ได้สังกัดไหนอยู่แล้ว อิสระทางละครเต็มที่ สิ่งที่จุ๋ยอยากทำมาที่สุดคือพิธีกร ซึ่งอดีตผู้จัดการจุ๋ยเขาเข้าใจนะ”
       
       “เซ็นกี่ปีอันนี้เรื่องสัญญายังไม่สามารถบอกได้ แต่ก็ทั่วไป จุ๋ยไม่แน่ใจว่าที่ค่ายจะมีแถลงข่าวหรือเปล่า เพราะอาจจะมีแถลงข่าวรายการด้วย แต่ก็ยาวๆ กันไป เราไม่ซีเรียสเรื่องระยะเวลาอยู่แล้ว เพราะงานพิธีกรมันยาวไม่ได้สั้นเหมือนละครที่ถ่ายกันไม่กี่เดือน คือตอนนี้อาทิตย์หน้าจุ๋ยจะมาทำรายการหนูน้อยกู้อีจู้แล้วค่ะ เพราะมีการปรับรายการใหม่”
       
       “ส่วนงานอีเวนต์ก็จะมีเออาร์ของเอ็กแซ็กท์ดูให้ เขาสามารถประสานงานได้ทุกที่ หากมีงานให้จุ๋ย เราไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับอดีตผู้จัดการนะคะ เราอยากโตขึ้น ต้องพัฒนาและต้องการความมั่นคง ถ้าเราเซ็นตรงนี้เราก็จะได้ทำในสิ่งที่จุ๋ยอยากทำมากกว่า คืองานพิธีกร”
       
       “ซึ่งพอจุ๋ยได้ย้ายมาทำงานกับเอ็กแซ็กท์ก็ดีค่ะ แต่ละที่เขาก็มีข้อดีในการทำงานอยู่แล้วไม่ว่าจะช่อง 7 หรือเอ็กแซ็กท์ ก็ต่างมีข้อดีที่มีจุดเด่น อย่างเอ็กแซ็กท์ก็จะมีข้อเด่นเรื่องคุณภาพ เอกลักษณ์แต่ละที่เขาก็ดีต่างกัน ส่วนละครเรื่องต่อไปยังไม่มีค่ะ เดี๋ยวถ้ามีจะบอกอีกทีนึงค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X