“คานเย เวสต์” น้ำตาซึมหลังรู้ข่าวเซ็กซ์เทปกับสาวหน้าคล้าย “คิม คาร์เดเชียน” หลุด!
2012-09-24 22:10:31
Advertisement
คลิก!!!

“คานเย เวสต์” นักร้องหนุ่มสุดฉาว ต้องมาเจอข่าวคาวอีกครั้ง หลังมีเซ็กซ์เทปของเขากับสาวหน้าคล้าย “คิม คาร์เดเชียน” คนรักคนปัจจุบันของเขาหลุดออกมา งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อรู้ข่าวเทปดังกล่าวหลุด
       
       คานเย เวสต์ นักร้องหนุ่มชื่อดังวัย 35 ปี ออกอาการเสียใจสุดขีด เมื่อรู้ว่าเซ็กซ์เทปของเขากับสาวหน้าคล้ายคนรักถูกเปิดให้โหลดด้วยราคาที่สูงลิบลิ่ว
       
       โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “ตอนนี้เซ็กซ์เทปดังกล่าวเปิดให้ซื้อขายกันแล้ว ซึ่งเรียกความสนใจได้อย่างมาก แต่ คานเย ช็อกไปเลย เขาไม่อยากให้เทปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเทปเหล่านี้จะถูกเก็บไว้เป็นการส่วนตัว”
       
       “ถ้าเทปนี้ออกสู่ตลาดมันจะทำรายได้มหาศาล...ดูเหมือนว่ามีหลายคนตั้งตารอที่จะได้ดูเทปนี้ คานเยถึงขั้นน้ำตาซึมเลยเมื่อได้ข่าวเทปนี้ถูกวางจำหน่าย”
       
       ซึ่งผู้ที่มีโอกาสได้ชมคลิปลับดังกล่าวแล้ว ระบุว่า เทปนี้เริ่มต้นที่คานเย เวสต์ หันหน้าเข้ากล้อง เผยให้เห็นหน้าของเขาแบบชัดๆ เต็มๆ ตา โดยเทปนี้มีความยาวประมาณ 20 นาที ซึ่งรายงานระบุว่า ผู้หญิงคู่ขาของเขาเป็นหญิงสาววัยรุ่น ที่พูดแนะนำตัวต่อหน้ากล้องว่าเธออายุ 18 ปี พร้อมกับข้อความว่า ฉันกับสามีไม่ได้มีเซ็กซ์กันแล้ว...นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงมาที่นี่!”
       
       ตามรายงานระบุว่า คานเย เป็นผู้ถ่ายทำเทปดังกล่าว และแร็ปเปอร์ชื่อดังสวมใส่ถุงยางอนามัยไว้ตลอดเวลาที่เขามีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนิรนามรายนี้ ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า เทปลับนี้ถูกถ่ายทำขึ้นก่อนที่คานเยจะคบหาดูใจกับคิม คาร์เดเชียน ม่ายสาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ ก็มีชื่อเสียงโด่งดังจากเซ็กซ์เทปที่เธอเคยถ่ายไว้กับ เรย์ เจ อดีตสามีของเธอด้วย
       
       หลังมีเทปดังกล่าวหลุดออกมา ได้มีผู้พยายามสืบหาตัวตนของหญิงสาวหน้าคล้าย คิม คาร์เดเชียน ซึ่งล่าสุด มีรายงานระบุว่า แท้จริงหญิงสาวในคลิปดังกล่าว คือ สาวสวยจากแคลิฟอร์เนีย อายุ 25 ปีที่มีชื่อเสียงจากรูปร่างหน้าตาที่แทบจะถอดแบบคิม คาร์เดเชียนออกมา โดยเธอมีชื่อว่า โมนี มอนน์
       
       อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอยังไม่ได้ออกมายืนยันตัวตนว่าเป็นหญิงสาวในคลิปดังกล่าวจริงหรือไม่ ก็เป็นที่สังเกตว่าโมนี มอนน์มักจะเป็นสาวผู้ชื่นชอบการทวีตภาพในอินสตาแกรมอยู่เสมอ แต่หลังเกิดข่าวคราวดังกล่าวเธอก็หายเงียบไปไม่เคลื่อนไหวอัปโหลดภาพใดๆ ในแอปพลิเคชันดังกล่าวอีกต่อไป

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X