“บี น้ำทิพย์” ประกาศโสดสนิท ท้าหนุ่มจีบไม่ต้องไฮโซก็ได้
2012-09-24 21:49:17
Advertisement
คลิก!!!

“บี” โอดมีข่าวเป็นแฟนกับ “ฮิม” ทำหนุ่มอื่นไม่กล้าเข้ามาจีบ ย้ำสถานะเป็นแค่เพื่อนในกลุ่ม ประกาศลั่นตอนนี้โสด ใครอยากจีบเชิญได้เลย สเปกต้องเป็นสุภาพบุรุษ เอาใจ รักจริง ไม่ต้องเป็นไฮโซก็ได้ 
       
       แม้จะเห็นมีข่าวกำลังซุ่มดูใจกับไฮโซหนุ่ม “ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ” แถมยังมีภาพควงกันไปทานข้าว ดูหนัง และปาร์ตี้ให้เห็นบ่อยๆ แต่กระนั้นสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ก็ยังยืนยันคำเดิมกับหนุ่มฮิมเป็นแค่เพื่อนในกลุ่มเท่านั้น
       
       “มีคนมาถามแล้วค่ะ ภาพทานข้าว คือ ไปงานวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม คือ เป็นเพื่อนกันหมด ไปกันก็คงไม่เสียหายใช่ไหมค่ะ ยังยืนยันว่า เป็นเพื่อนในกลุ่มเหมือนเดิม บีไม่อยากให้ถามเรื่องเขาแล้ว เพราะว่าทุกวันนี้ไม่มีใครมาจีบแล้วนะ ก็ยังโสดค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ เป็นเพื่อนที่สนิทเฉยๆ ค่ะ”
       
       “ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ มาจีบ เพราะทุกคนคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ สถานะเป็นเพื่อนค่ะ ก็ประกาศเลยนะคะไม่มีแฟนค่ะ มาจีบได้ โสดค่ะ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ มากกว่า เพราะเราโตขึ้น การที่เราจะดูใครสักคนมันต้องใช้เวลา เราไม่อยากดูคนโน้นคนนี้ เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นเราจะไม่โฟกัสเรื่องนี้มาก จะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ ถ้าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่”
       
       “สเปกของบีเป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษ เอาใจ รักเราจริงๆ ทำเพื่อเราได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นไฮโซ เป็นคนธรรมดาก็ได้ แต่ว่าต้องทำงานและขยัน ที่ผ่านมา ก็บอกว่าเป็นแฟนกับคนนั้นสิค่ะ เห็นไหมไม่มีใครมาจีบบี ก็เลยไม่มีใครมาจีบเลย (หัวเราะ) ก็บอกแล้วว่าเป็นเพื่อนจริงๆ เป็นเพื่อนในกลุ่มเฉยๆ อนาคตไม่ทราบ แต่ ณ วันนี้เป็นเพื่อนค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X