เลิกจริง! โบ รับ เสียใจ จาก เพชร ด้วยดี
2012-09-24 21:42:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bo_achi , Instagram tukky66

         ไปไม่รอด! โบ ชญาดา รับ เลิก เพชร กรุณพล แล้ว เหตุทัศนคติไม่ตรงกัน เผย จากกันด้วยดี ไม่เข็ดความรัก ด้าน เพชร แจง ไม่ได้เขียนข้อความว่า โบ รับเลิกจริง ยัน โบ เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด

         เป็นปริศนาให้ชาวเน็ตสงสัยอยู่เสียนานว่า สาวโบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ มีปัญหากับหวานใจคนใหม่ หนุ่มเพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ หรือไม่ หลังจากสาวโบโพสต์ข้อความแปลก ๆ เหมือนคนกำลังเสียใจลงในอินสตาแกรม แถมช่วงหลัง ๆ มานี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้อัพรูปคู่กับหนุ่มเพชรเหมือนเดิมเสียด้วย ซึ่ง โบ ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องนี้ ยิ่งทำให้แฟน ๆ สงสัย และเม้าท์กันมากขึ้นไปอีก

         แต่ล่าสุดข่าวเม้าท์ดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงเรียบร้อยแล้ว เมื่อ โบ ชญาดา ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้คุยกับหนุ่มเพชรมานานร่วมเดือนแล้ว เนื่องจากมีทัศนคติไม่ตรงกันในบางเรื่อง และนิสัยไปด้วยกันไม่ได้ จึงขอเบรกความสัมพันธ์ไว้ และขอกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิมดีกว่า 

         เมื่อถามว่า รู้สึกเสียใจกับการเลิกราครั้งนี้ไหม สาวโบ บอกว่า ต้องเสียใจและเฮิร์ทอยู่แล้ว เพราะเธอเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักทุกครั้ง รักใครรักจริง แต่คนที่คิดต่างกันมาอยู่ด้วยกันยาว ๆ อาจจะไม่เวิร์ก รู้ตอนนี้ดีกว่าปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน ดังนั้น เป็นเพื่อนน่าจะดีกว่า ถือว่าจบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต

         ทั้งนี้ สาวโบก็ได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้เธอด้วย พร้อมกับบอกว่า เธอยังมีลูก และมีความหวัง เธอเชื่อว่ายังมีคนดี ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่ต้องระวังมากขึ้น



อินสตาแกรม

          อย่างไรก็ตาม ทางหนุ่มเพชรยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ แต่ดูท่าว่า งานจะเข้าหนุ่มเพชรเสียแล้ว เพราะได้เกิดกระแสขึ้นในอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง หลังจากมีคนเห็นหนุ่มเพชรโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม และมีข้อความระบุว่า "ถ้ายอมใครไม่เป็นก็เย็นไม่ได้ ทำตัวให้ใหญ่ เข้ากับใครก็ลำบาก หัวโขนแบกไว้ไม่วาง ก็อย่าหวังจะสบาย ถ้ายอมเป็นก็เย็นได้ ถ้าไม่วางก้ามใหญ่ ใคร ๆ ก็อยากคบ ปล่อยวางเสียบ้าง จะนั่งนอนสบาย ไม่มีหัวโขน ยิ่งมีคนคบหา" 

          งานนี้ คนก็เลยเม้าท์กันว่า หนุ่มเพชร กำลังพูดถึง โบ ใช่หรือไม่ จนภายหลัง เพชร ต้องออกมาเขียนข้อความชี้แจงว่า ข้อความนี้ ตนคัดลอกมาจาก ตุ๊กกี้ โดยเห็นว่า เป็นข้อความสอนใจที่ดี จึงอยากจะแบ่งปัน แต่กลับถูกนำมาลงข่าวทำให้คนเข้าใจผิดไปว่า ตนกำลังตำหนิคุณโบ ซึ่งจริง ๆ ตนไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครเลย ดังนั้น ตนกราบขออภัยด้วย หากทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจกับข้อความนี้ ส่วนสาเหตุที่เลิกกับ โบ เพราะตนยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัก พร้อมยืนยันว่า โบ เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด และขอให้คนหยุดพูดใส่ร้ายด้วย

          "ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ข้อความที่ผมโพสใน IG เป็นข้อความที่ผมก็อปมาจากคุณตุ๊กกี้ และมีข้อความแสดงความคิดเห็นดังที่ความเห็นที่ 16 เขียนไว้ ไม่ได้มีเจตนาตำหนิใคร แต่เห็นว่าเป็นข้อความสอนใจที่ดีเลยอยากแบ่งปัน ไม่คิดว่าสื่อจะนำมาละเลงข่าวให้เกิดความเข้าใจผิดได้ขนาดนี้ หากข้อความนี้ทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจผมกราบขออภัยด้วยครับ

          ส่วนเรื่องคุณโบ ผมขอบอกว่า เค้าเป็นผู้หญิงที่ดีทั้งอดีตและปัจจุบัน ไม่ได้เป็นคนหรูหรา หรือนิสัยไม่ดีอย่างที่บางคนกล่าวหา เป็นแม่ที่ดี รักและดูแลน้องอชิดีที่สุดเท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะทำให้ลูกได้ เป็นเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือทุกคนยามมีปัญหา และเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกผม แต่สาเหตุที่เราต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์เนื่องมาจากทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการผมที่เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ซึ่งในชีวิตนี้ผมคงหาผู้หญิงที่ดีพร้อมและรักผมมากขนาดนี้ได้ยาก

          ขอความกรุณาทุกท่านหยุดกล่าวร้ายให้คุณโบ และครอบครัวต้องเสียใจ จากเรื่องโกหกที่ท่านไดัรับฟังมาจากเขาบอกว่า หรือใคร ๆ ก็ตาม แต่ไม่เคยหาตัวคนเล่าเรื่องมายืนยันได้จริง ๆ ซักคน แต่หากท่านยังคงเชื่อในเรื่องโกหกที่ทำให้คนในครอบครัวนี้ดูไม่ดี ผมก็คงห้ามไม่ได้ เพราะมันคงเป็นเรื่องสนุกที่ได้เม้าท์เรื่องชาวบ้าน ลองคิดในมุมกลับว่าถ้าเป็นตัวท่านและคนที่ท่านรักโดนแบบนี้บ้าง ท่านจะยังมีความสุขกับการด่าใครด้วยเรื่องโกหกที่ท่านได้ยินมาอีกหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวของผู้ชายห่วย ๆ คนนึง แต่เป็นคำอธิบายความจริงที่เกิดขึ้นที่อยากให้ทุกท่านได้รับรู้ครับ ต้องขอโทษด้วย หากทำให้ท่านใดไม่พอใจ และขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่าน...เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X