พัคบม (Park Bom) เผยภาพเซลฟ์คาเมร่ากับใบหน้าไร้เครื่องสำอาง ด้วยภาพลักษณ์สุดใสที่แตกต่างสุดขั้วจากบนเวที
2012-09-24 12:53:21
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคบม (Park Bom) เผยภาพเซลฟ์คาเมร่ากับใบหน้าไร้เครื่องสำอาง ด้วยภาพลักษณ์สุดใสที่แตกต่างสุดขั้วจากบนเวที
 
พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เผยภาพ 'Morning Selca' สุดสดใส
 
เมื่อวันที่ 24 กันยายน พัคบมได้อัพโหลดภาพถ่ายพร้อมกับข้อความลงใน me2day ของตนเองว่า "ทุกคนคะ~~~~สวัสดีค่ะ???~~แม้ฉันจะเป็นเกาหลี แต่ก็ดูเหมือนจะถูกสับเปลี่ยนกลางวันและกลางคืนค่ะ ไม่รู้ทำไมพอตกกลางคืนฉันถึงต้องรุ้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานเหมือนเป็นวันเสาร์เลยนะ?? แถมยังชอบฟังเพลงมากขึ้นด้วย!!! รู้สึกดีจังเลยค่ะ แต่มารู้ตัวอีกทีพระอาทิตย์ยามเช้าก็ขึ้นซะแล้วค่ะ Everybody~~Happy Good Morning~~~"
 
โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพพัคบมผมทองกับผิวขาวที่ดูเหมือนตุ๊กตา ที่สำคัญยังเผยให้เห็นเสน่ห์ความสวยที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์กับใบหน้าไร้เครื่องสำอางที่แตกต่าง 180 องศาฯ จากภาพลักษณ์บนเวที
 
บรรดาชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ชอบ Morning Selca จัง", "แต่งหน้าอ่อนๆ สวยกว่าอีก", "นางฟ้าปรากฎกายแต่เช้าเลย", "มีความสุขจังที่ได้เห็นรอยยิ้มน่ารักๆ" เป็นต้น
 
อนึ่ง 2NE1 ที่พัคบมเป็นหนึ่งในสมาชิกวง จะเปิดงานคอนเสิร์ตที่ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X