โลแกน เลอร์แมน เสียจูบแรกให้ เอ็มม่า วัตสัน
2012-09-21 22:14:50
Advertisement
คลิก!!!

โลแกน เลอร์แมน เสียจูบแรกให้ เอ็มม่า วัตสัน ใน The Perks of being a wallflower(มงคลเมเจอร์)

          ได้ชื่อว่าเป็นหนังที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักแสดงทั่วอเมริกา สำหรับ The Perks of being a wallflower (เดอะ เพิร์ก ออฟ บีอิ้ง อะ วอร์ฟลาวเวอร์) จนได้รับคำนิยมว่านี่คือหนังซูเปอร์ คัมมิ่งออฟเอจ ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจที่สำคัญให้กับทุกคนที่ได้ชม ด้วยเนื้อหาที่เจาะลึกถึงมิตรภาพ ความรัก และความฝันของ 3 เพื่อนรัก แซม, แพทริค และ ชาร์ลี ด้วยเหตุผลว่า รักครั้งแรก ความฝัน และมิตรภาพล้วนแต่เป็น 3 สิ่งที่ทำให้หัวใจเราเต้นแรงและรู้สึกได้ถึงพลังของการใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ โดยหนังได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เอ็มม่า วัตสัน และ โลแกน เลอร์แมน มารับบท แซม และชาร์ลี สองเพื่อนรักที่เติมแรงใจให้กันและกัน จนก่อเกิดเป็นแรงดึงดูดของรักครั้งแรกและนำมาซึ่งฉากสำคัญที่แฟนคลับของสองนักแสดงนำจะต้องกรี๊ดเมื่อ โลแกน เลอร์แมน เผลอใจจนเสียจูบแรกให้กับเอ็มม่า วัตสัน



the perks of being a wallflower

The Perks of Being a Wallflower

The Perks of Being a Wallflower



          "ชาร์ลี เป็นหนุ่มขี้อาย เมื่อได้มาเจอกับสาวสวยอย่าง แซม เขาก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเจอรักแรกพบ และตกหลุมรักครั้งใหญ่จนยากที่จะถอนตัวขึ้นมาได้ง่าย ๆ ถึงจะรู้ดีว่ามันจะเป็นความรักที่ทำให้หัวใจสลายก็ตาม" โลแกน เลอร์แมน เผยถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดฉากจูบแรกในหนัง

The Perks of Being a Wallflower

The Perks of Being a Wallflower



           The Perks of being a wallflower (เดอะ เพิร์ก ออฟ บีอิ้ง อะ วอร์ฟลาวเวอร์) เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจาก วรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับเลือกว่านี่คือหนังสือ 1 ใน 15 เล่มที่ควรค่าต่อการอ่านมากที่สุดในทศวรรษนี้ หนังพูดถึงเรื่องราวความรักและการเติบโตของสามเพื่อนรัก แซม, แพทริค และ ชาร์ลี ที่รับบทโดย เอ็มม่า วัตสัน, เอชรา มิลเลอร์ และ โลแกน เลอร์แมน

The Perks of Being a Wallflower

          แซม (เอ็มม่า วัตสัน) คือสาวสวยมั่นที่ชอบตกหลุมรักหนุ่มรุ่นพี่ ที่ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนไร้ค่าอยู่ตลอดเวลา แพทริค (เอชรา มิลเลอร์) หนุ่มอารมณ์ดี ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนมีความสุข ยกเว้นเพียงแค่เขามีเรื่องรักส่วนตัวที่ไม่สามารถจะเปิดเผยกับใครได้ ชาร์ลี (โลแกน เลอร์แมน) หนุ่มขี้อายผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนแต่ไม่เคยมีเพื่อนสนิทสักคนในชีวิตไฮสคูล แซมกับแพททิรคจึงเป็นเหมือนทั้งแรงบันดาลใจและพลังใจสำคัญที่ทำให้ชาร์ลี เริ่มต้นทำตามสิ่งที่เขาฝันไว้อีกครั้ง

          The Perks of being a wallflower (เดอะ เพิร์ก ออฟ บีอิ้ง อะ วอร์ฟลาวเวอร์) บางครั้งการเป็นวัยรุ่น มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด 11 ตุลาคมนิ้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X