นักแสดงสี่แผ่นดิน รวมพลฉลองความสำเร็จ
2012-09-18 18:36:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram noksinjai, boytakonkiet, mutmeepimdao kanikar

         แม้ว่าละครเวทีเรื่อง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล จะปิดตัวลงด้วยความยิ่งใหญ่ สมกับเป็นละครเวทีแห่งปี แต่ความทรงจำและความประทับใจ ยังคงตราตรึงอยู่ไม่หาย โดยเฉพาะกับเหล่านักแสดง ที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ชมผลงานของตัวเอง ดังนั้น คุณบอย ถลกเกียรติ นายใหญ่แห่งค่ายเซเนริโอ้ จึงจัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จของละครเวทีเรื่องนี้ และเปิดโอกาสให้เหล่านักแสดงทุกคน ได้ชมละครเวทีที่แสดงไปพร้อม ๆ กัน

         โดยเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงจากละครเวทีเรื่อง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ได้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า ทั้งผู้รับบทแม่พลอยทั้ง 3 รุ่นอย่าง นก สินจัย, มัดหมี่ พิมดาว, น้องพินต้า และเหล่าเดอะสตาร์ ที่มารับบทเป็นลูก ๆ ของแม่พลอยอย่าง อาร์ อาณัตพล, สิงโต สิงหรัตน์ และ ตูมตาม ยุทธนา โดยทุกคนได้มาร่วมดูละครเวทีด้วยกัน พร้อมร่วมฉลองการความสำเร็จให้กับการแสดงกว่าร้อยรอบ และถือโอกาสนี้ กลับมาพบปะกันอีกครั้ง หลังจากที่ร้างราห่างหายไปนาน

         ส่วนใครที่พลาดละครเวทีเรื่องนี้ คงต้องบอกว่า เสียดายแทน เพราะนี่ถือเป็นละครเวทีที่ครบทุกองค์ประกอบ ทั้งฉาก แสง สี โดยเฉพาะการแสดงของเหล่านักแสดงทุกคน ที่ประทับใจไม่รู้ลืม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X