สตรีม FX’s Shōgun ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
2024-04-24 15:25:12
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ความยาว 10 ตอนนี้ สร้างโดย Rachel Kondo และ Justin Marks นำแสดงโดย Hiroyuki Sanada, Cosmo Jarvis และ Anna Sawai พร้อมทัพนักแสดงชาวญี่ปุ่น

 

สตรีม FX’s Shōgun ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar โดยสำหรับ “Shōgun” ออริจินอลซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ James Clavell เกิดขึ้นในช่วงสงครามกลางเมืองช่วงปี 1600 โดยได้ Hiroyuki Sanada ที่นอกจากเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้แล้วยังรับบทนำเป็น “โยชิอิ โทรานางะ” ผู้ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องชีวิตของตัวเอง ในขณะที่สมาชิกสภาผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ รวมตัวกันเพื่อเปิดศึกต่อต้านเขา วันหนึ่งเรือยุโรปปริศนาถูกพบใกล้กับหมู่บ้านชาวประมง คนนำร่องชาวอังกฤษ “จอห์น แบล็กธอร์น” (แสดงโดย Cosmo Jarvis) ก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมความลับที่สามารถช่วยโทรานางะพลิกอำนาจและทำลายอิทธิพลศัตรูของแบล็กธอร์นอย่างเหล่านักบวชนิกายเยสุอิตและพ่อค้าชาวโปรตุเกส ในขณะเดียวกัน โชคชะตาของโทรานางะและแบล็กธอร์นได้ผูกพันกันกับ “โทดะ มาริโกะ” (แสดงโดย Anna Sawai) ผ่านการแปลภาษา โทดะ มาริโกะ หญิงสาวชาวคริสต์ ที่เคยมีเกียรติสูงสุดแต่วันนี้กลับเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของตระกูลที่เสื่อมเสีย นอกจากเธอจะต้องรับใช้ โยชิอิ โทรานางะ แล้ว เธอยังต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเองกับ แบล็กธอร์น และความมุ่งมั่นต่อศรัทธาที่ช่วยชีวิตเธอไว้ และหน้าที่สำคัญต่อผู้เป็นพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว


FX’s Shōgun นำแสดงโดยทัพนักแสดงชาวญี่ปุ่นระดับแนวหน้าของวงการมากมาย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในโปรดักชันอเมริกัน ไม่ว่าจะเป็น Tadanobu Asano กับบทบาท คาชิกิ ยาบุชิเกะ ผู้ทรยศที่ฉาวโฉ่ที่มักจะหน้าไหว้หลังหลอกและคนสนิทของโทรานางะ Hiroto Kanai ในบทบาท คาชิกิ โอมิ ผู้นำหนุ่มของหมู่บ้านชาวประมงที่พบเจอเรือของแบล็กธอร์น Takehiro Hira กับบทอิชิโดะ คาซูนาริ ขุนนางผู้ทรงอำนาจผู้เป็นคู่แข่งคนสำคัญของโทรานางะ Moeka Hoshi มารับบท อุซามิ ฟูจิ แม่หม้ายที่มุ่งหาเป้าหมายใหม่ในชีวิตท่ามกลางสงคราม Tokuma Nishioka กับบท โทดะ ฮิโรมัตสึ นายพลที่โทรานางะไว้ใจและเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขา Shinnosuke Abe รับบท โทดะ ฮิโรคัตสึ หรือ บุนทาโร่ สามีขี้หึงของมาริโกะ Yuki Kura กับบท โยชิอิ นางาคาโดะลูกชายที่แสนกล้าหาญของโทรานางะ ที่ปรารถนาจะพิสูจน์ตัวเอง และFumi Nikaido มารับบท โอจิบะ โนะ คาตะ แม่ผู้เป็นที่เคารพของเหล่าทายาทและผู้ที่ทำทุกอย่างเพื่อหยุดโทรานางะ และภัยคุกคามต่ออำนาจของลูกชายของเธอ 


FX’s Shōgun สร้างโดย Rachel Kondo และ Justin Marks อำนวยการสร้างร่วมกับ Michaela Clavell, Edward L. McDonnell, Michael De Luca และ Kondo โดยซีรีส์ดังกล่าวสร้างโดย FX Productions


สตรีม FX’s Shōgun ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X