เคล็ดลับการมีกล้ามหน้าท้องของนักแสดงหนุ่ม จูวอน!
2024-04-22 18:39:02
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งในด้านบุคลิกที่ใจดี ทักษะรอบด้าน และแน่นอนว่ามีภาพลักษณ์ที่หล่อเหลา โดยส่วนหนึ่งมาจากการมีรูปร่างที่น่าทึ่งของเขาซึ่งมีผู้ชายเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ทั่วโลกที่สามารถทำได้

 

จูวอน เคยเป็นกระแสไวรัลจากการโชว์กล้ามท้องที่แข็งแกร่งของเขาในฉากอาบน้ำ

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Mom’s Diary เขาได้แบ่งปันวิธีการดูแลรูปร่างอันน่าทึ่งนี้ โดยกล่าวว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาต้องเข้าฉากที่มีการเปิดเผยรูปร่าง เขาจะไม่ทานทั้ง น้ำ ข้าว และซุป ซึ่งเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่เขาทำเช่นนี้

 

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว เขายังให้ความสำคัญกับการควบคุมอาหารเป็นอย่างมาก คำพูดที่ว่า “หน้าท้องถูกสร้างขึ้นในห้องครัว” สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติของ จูวอน

“ในตอนเช้าผมแค่คั้นน้ำผลไม้ดื่ม ส่วนมื้อกลางวันผมมักจะกินเต้าหู้ ไข่ มันเทศ หรือสลัดครับ” — จูวอน

 

 

เพื่อที่จะให้มีร่างกายดูดีเหมือนกับในทีวี เขาจะต้องทำให้ร่างกายขาดน้ำตลอดทั้งวัน เพื่อให้กล้ามเนื้อของเขาปรากฏให้เห็นเด่นชัดในกล้อง

“แม้แต่ฉากนั้น ผมก็ไม่ได้ดื่มน้ำเลยตั้งแต่วันก่อนการถ่ายทำครับ” — จูวอน

 

ล่าสุด จูวอน ทำให้แฟน ๆ คลั่งไคล้อีกครั้งเมื่อเขาโชว์หุ่นล่ำในภาพยนตร์ปี 2022 ทาง Netflix กับเรื่อง Carter ซึ่งเขาทำตามกิจวัตรการควบคุมอาหารของตัวเองที่ทำมาตลอด 10 ปี และทดสอบแล้วว่าได้ผล แน่นอนว่าเขาประสบความสำเร็จในการทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้างในแต่ละฉากที่ไม่ได้สวมเสื้อ

 

 

ชมคลิปเผยเคล็ดลับแบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X