ลิซ่า (Lisa) - BLACKPINK เปิดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรก
2024-03-28 18:05:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ได้มีการโพสวิดีโอ ‘ตอบคำถามวันเกิดสุดพิเศษกับลิซ่า’ ในช่อง YouTube ของช่อง LLOUD ต้นสังกัดของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ลิซ่าได้พาไปทัวร์บ้านของเธอที่ตั้งอยู่ในซองบกดง ซึ่งเธอเพิ่งซื้อมาด้วยราคา 7.5 พันล้านวอน หรือ ประมาณ 204 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว สำหรับบ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านของครอบครัวนักธุรกิจ มีชั้นใต้ดิน และเป็นบ้าน 2 ชั้น ลิซ่าบอกว่า

“แฟนคลับหลายคนอยากเห็นบ้านของฉัน และวันนี้ฉันจะเปิดเผยมันเป็นคอนเท้นท์แรกของเรา” 

 

ลิซ่าเดินเข้าไปประตูบ้าน และพบกับคำถามที่ทีมงานเตรียมไว้ เมื่อถามถึงอัลบั้มใหม่ ลิซ่าบอกว่าเธอตั้งใจจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในปีนี้ และได้ตอบคำถามที่หลายคำถาม ทั้งที่มาของความเข้มแข็งของเธอว่ามาจากทัศนคติที่ดี รวมถึงพูดถึงคุณแม่ของเธอที่คอยเป็นกำลังใจและทุ่มเทสนับสนุนความฝันของเธอมาตั้งแต่เด็ก

สำหรับแนวเพลงที่เธอสนใจ ลิซ่าบอกว่าเธออยากลองสไตล์ใหม่ และพร้อมจะเจอกับความท้าทายที่หลากหลาย

มีอีกคำถามที่ถามว่าถ้าไม่ได้เป็นไอดอล เธออยากเป็นอะไร ลิซ่าบอกว่าเธออยากเป็นแอร์โฮสเตส 

 

เนื่องในวันเกิดของเธอ ห้องนั่งเล่นของเธอถูกตกแต่งไปด้วยลูกโป่งเขียนอวยพรวันเกิดซึ่งเตรียมโดยทีมงานของ LLOUD เธอบอกว่าเธอรู้สึกว่าบริษัทเป็นที่ที่ให้บรรยากาศเหมือนครอบครัวและรู้สึกสบายใจในการแสดงความคิดเห็น

ลิซ่าปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟนคลับ และพาแฟนๆไปชมโรงรถของเธอ ที่เธอได้โชว์รถที่เธอขับให้แฟนคลับได้เห็นเป็นครั้งแรกด้วยอีกเช่นกัน 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X