จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie) และ โรเซ่ (Rose) ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ ลิซ่า (Lisa)
2024-03-27 19:58:52
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 มีนาคม 2567 เป็นวันเกิดของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ที่ปีนี้เธอมีอายุครบ 27 ปี 


เพื่อนสมาชิกวง BLACKPINK จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie) และ โรเซ่ (Rose) ได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับลิซ่าในวันนี้ด้วยเช่นกัน

จีซู โพสภาพพร้อมข้อความว่า

“ลิลิที่รักของเรา ฉันเห็นการเติบโตของเธอมาตั้งแต่มัธยมต้น และทุกปีจะเห็นเธอยิ่งใหญ่ขึ้น มันเหมือนกับประสบการณ์ใหม่เลย ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ฉันสามารถพึ่งพาได้เวลาที่เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก สุขสันต์วันเกิดนะ มากินอาหารอร่อยๆด้วยกัน รักนะ อยู่ข้างเธอเสมอ, ชู” 

 

 

โรเซ่โพสอวยพรในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ เธอเขียนว่า

“เพื่อนของฉัน ลิซ่า! สุขสันต์วันเกิด เวลาที่คิดถึงเธอ…ยังจำตอนเราอายุ 18 ได้ไหม? ฉันยังจำได้อยู่เลย 55 ฉันยังไม่ได้บอกเธอ ตอนที่เราไปดูคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ออนนี่ และตอนถึงช่วงเล่นเพลง 22 ฉันจำได้ว่าร้องเพลงนั้น และอยู่ในห้องซ้อมกับเธอ แล้วแอบร้องไห้ 55 ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าร้องไห้ทำไม ตอนนั้นฉันคงอยากจะอายุ 22 เร็วๆ…เราโตขึ้นขนาดนี้เมื่อไหร่กันนะ?!!! ตอนนั้นเราน่ารักจริงๆ…และก็ยังน่ารักอยู่ (?) 55 ในฐานะเพื่อน ฉันพึ่งพาเธอเยอะมาก เหมือนเราได้เจอและเติบโตมาด้วยกันเยอะมาก เพราะฉะนั้น ขอบคุณนะ มันสนุกมากที่ได้อยู่กับเธอมาตลอดในช่วงเวลาทั้งหมดนี้ มาโตขึ้นแบบเท่ขึ้นในอนาคตกันเถอะ! ขอบคุณที่เป็นเพื่อนของฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันมีความสุขที่มีเธออยู่ข้างฉันตลอดช่วงเวลานั้น มีวันเกิดที่แสนหวานนะฮันนี่บัน (aka Lisapoop) รักเธอนะ” 

 

 

คนสุดท้ายคือเจนนี่ ที่เขียนข้อความว่า

“ได้เจอกันตอนทานอาหารพอดี สุขสันต์วันเกิดลิซ่า แดนซิงควีนของฉันตลอดไป ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุข” 

 

สุขสันต์วันเกิดลิซ่า!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X