คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เสนอลดค่าตัวของเขา หลังจากมีข่าวลือว่าเขาได้รับค่าตัวกว่า 22 ล้านบาทต่อตอน
2024-03-27 08:31:24
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าววงในวงการเปิดเผยกับสำนักข่าว Sports Chosun เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ว่า แม้ว่าเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าค่าตัวของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นั้นสูงมาก แต่เขาได้ลดค่าตัวลงเมื่อเทียบกับผลงานการแสดงก่อนหน้านี้

สื่ออีกสื่อรายงานว่า คิมซูฮยอนได้รับค่าตัว 800 ล้านวอน (ประมาณ 21 ล้านบาท) ต่อการแสดงเรื่อง 'Queen of Tears' 1 ตอน แต่ความจริงแล้วค่าตัวของเขาได้ลดลงแล้ว
 

การตัดสินใจนี้เกิดจากความกังวลของคิมซูฮยอนถึงภาระค่าใช้จ่ายในการผลิตซีรีส์ คิมซูฮยอนจึงตัดสินใจลดค่าตัวของตัวเองลง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับนักแสดงทั่วไปที่จะลดค่าจ้างของตัวเองลง ซึ่งค่าตัวของคิมซูฮยอนลดลงเยอะมากเมื่อเทียบกับผลงานเรื่อง 'One Day' โดยสาเหตุน่าจะมาจากความสัมพันธ์อันดีระหว่างเขากับนักเขียนบท พัคจีอึน 

 

วันเดียวกัน ได้มีการรายงานข่าวถึงคำพูดของซีอีโอบริษัทผลิตซีรีส์หลายบริษัทที่บอกว่า 

“คิมซูฮยอนน่าจะได้รับค่าตัวจำนวน 800 ล้านวอนต่อการแสดงซีรีส์ Queen of Tears 1 ตอน ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง รายได้ของเขาจากเรื่องนี้ทั้งหมด 16 ตอนจะอยู่ที่ 12.8 พันล้านวอน (ประมาณ 336 ล้านบาท) และคิดเป็น 1 ใน 3 ของ งบประมาณการผลิต”


อย่างไรก็ตาม Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ Queen of Tears ได้ออกมาปฏิเสธว่า 

“ไม่เป็นความจริง”


ซีรีส์เรื่อง Queen of Tears ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของนักเขียนบท พัคจีอึน เจ้าของผลงาน 'Crash Landing on You', 'My Love from the Star' และ 'Producer' ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 3 ระหว่างเธอและคิมซูฮยอน

ข้อมูลจาก Nielsen Korea เปิดเผยว่า เรตติ้งตอนที่ 6 ของซีรีส์ Queen of Tears ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม อยู่ที่ 14.1% 

 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X