วิดีโอของ ฮยอนอา (HyunA) และ ยงจุนฮยอง (Yong Jun-hyung) ขณะเดินจับมือกันที่กรุงเทพฯ
2024-03-12 16:11:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการโพสวิดีโอขณะที่ ฮยอนอา (HyunA) และ ยงจุนฮยอง (Yong Jun-hyung) กำลังเดินจับมือกันในกรุงเทพ

 


พวกเขาทั้ง 2 คนกำลังเดินเที่ยวอยู่บนถนนในกรุงเทพ ทั้งคู่อยู่ในชุดสบายๆ และไม่ได้สวมหน้ากากหรือหมวกเพื่อปิดบังตัวตน พวกเขาดูมีความสุขกับช่วงเวลาหยุดพักผ่อนนี้ และเดินคุยกันเหมือนคู่รักทั่วไป ในวิดีโอมีทั้งภาพตอนที่ทั้งคู่จับมือกัน ส่วนอีกตอนเป็นภาพตอนที่ฮยอนอาเอาแขนของเธอไปพาดไว้ที่ไหล่ของจุนฮยองขณะเดินด้วยกัน 

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม ฮยอนอา และ ยงจุนฮยองได้โพสภาพภาพเดียวกันลงบนอินสตาแกรมของพวกเขา ภาพนั้นเป็นภาพที่ทั้งคู่เดินจับมือกันที่ชายหาด

ฮยอนอาได้โพสภาพนั้นพร้อมกับแคปชั่นที่เป็นอิโมจิรูปคน 2 คนที่มีหัวใจอยู่ตรงกลาง เหมือนเป็นการประกาศว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ตอนนั้นหลายคนยังคิดว่าอาจจะเป็นการประกาศร่วมงานกัน แต่หลังจากนั้น ยงจุนฮยองเองได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเขา 

 

แม้ว่าจะไม่มีการประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการให้สาธารณะชนรับทราบ แต่คาดว่าทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกันตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว หลังจากที่ฮยอนอาเลิกกับ ดอน (DAWN) ประมาณครึ่งปี


สำหรับฮยอนอาและยงจุนฮยอง เคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง CUBE Entertainment และเคยร่วมงานกันในเพลง Change เมื่อปี 2010 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X