“ไป๋ลู่ (Bai Lu)” ขึ้นแท่น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International
2024-03-02 14:21:56
Advertisement
คลิก!!!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 มียอดรับชมเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 253% ในช่วงเทศกาลตรุษจีน บนแอป iQIYI International

พร้อมผลักดันซีรีส์จีนในกลยุทธ์ O2O (Online สู่ Offline) เพื่อสัมผัสประการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเสิร์ฟให้สมาชิก iQIYI VIP ตลอดทั้งปี

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 แพลตฟอร์มซีรีส์จีนมาแรง ที่ได้ยกทัพเสิร์ฟซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมให้กับผู้ชมทั่วโลก โดยในปีที่ผ่านมา iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดหนักจัดเต็มกับสุดยอดซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมอย่างเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง The Knockout , สยบรักจอมเสเพล (Destined) , หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) , เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) , ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) , เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) และทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (ROAD HOME) ซึ่งซีรีส์เหล่านี้ล้วนได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลามและติดอันดับเป็น TOP 10 ซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปี 2566 จากการรายงานโดย Enlightent แพลตฟอร์มวิเคราะห์สถิติอุตสาหกรรมวงการบันเทิงชั้นนำจากประเทศจีน ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำแพลตฟอร์มวิดิโอออนไลน์มีความยินดีที่จะประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับการแต่งตั้ง ไป๋ลู่ (Bai Lu) ขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International เพื่อที่จะสร้างคอมมูนิตี้ของผู้รักซีรีส์จีนให้ขยายสู่วงกว้างระดับสากล และให้บริการด้วยสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสมาชิก iQIYI VIP เท่านั้น

 

นายหยาง เซี่ยงหัว (Yang Xianghua) ประธานกลุ่มธุรกิจภาพยนตร์และต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ (President of Movie & Overseas Business Group) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ให้ความสำคัญกับสมาชิก iQIYI VIP อยู่เสมอ เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานของซีรีส์จีน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับการรับชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ดังนั้น เราจึงขอประกาศแต่งตั้ง ไป๋ลู่ (Bai Lu) เป็น Global Ambassador ของ iQIYI International เพื่อโปรโมตซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมให้ผู้ชมทั่วทุกมุมโลก โดยสมาชิก iQIYI VIP จะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราหวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนซีรีส์ของ iQIYI และเป็นสมาชิก iQIYI VIP อย่างต่อเนื่อง”

 

ไป๋ลู่ (Bai Lu) Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International นางเอกสาวเจ้าบทบาทชื่อดังจากประเทศจีน ที่ได้กุมหัวใจแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกด้วยฝีมือการแสดงระดับเทพ เธอได้ฝากผลงานชื่อดังสุดฮิตกระแสแรง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่ได้แสดงทักษะทางด้านการแสดงแบบเต็มสูบอย่างซีรีส์เรื่อง เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends) , เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness) หรือจะเป็นซีรีส์รักแนวโรแมนติกอย่าง ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet) , ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) , ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) และผลงานเรื่องล่าสุดที่ฮิตพุ่งทะยานทำลายสถิติการกดจงรับชมสถิติมากสุดเป็นประวัติการณ์อย่าง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแฟนๆ เตรียมติดตามรับชมผลงานเรื่องใหม่ของเธอได้ในซีรีส์เรื่อง Northward (北上) และ Moonlight Mystique (白月梵星)

 

และในอนาคตอันใกล้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมขนทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์คุณเยี่ยมกว่า 200 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Fox Spirit Matchmaker 1 (狐妖小红娘月红篇) , A Moment but Forever (念无双) , Follow Your Heart (颜心记) , War of Faith (长风破浪) และ The White Olive Tree (白色橄榄树) นอกจากนี้เตรียมรับชมซีรีส์อีกกว่า 30 เรื่องจากประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X