"ในอดีต ผมมองไม่เห็นอนาคตของตัวเองด้วยซ้ำ" ยูแทโอ (Yoo Teo) เล่าว่าภรรยาของเขา นิกกี้ ลี (Nikki S. Lee) ช่วยชีวิตเขาไว้อย่างไร
2024-03-01 15:13:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงยูแทโอ (Yoo Teo) แสดงถึงความรักและความขอบคุณที่มีต่อภรรยาของเขา ช่างภาพ นิกกี้ ลี (Nikki S. Lee)

 

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ยูแทโอได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานของเขา 'Past Lives' ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในเกาหลีในวันที่ 6 มีนาคม

 

'Past Lives' ภาพยนตร์โดยผู้กำกับชาวเกาหลี-แคนาดา ซีลีน ซง เป็นภาพยนตร์สองภาษาที่มีทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ

 

ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่องนี้เริ่มต้นด้วย 'นายอง' (นักแสดงชาวอเมริกัน เกรต้า ลี) และ 'แฮซอง' (ยูแทโอ) ตอนที่เป็นเด็กอายุ 12 ปีที่อาศัยอยู่ในกรุงโซลและตกหลุมรักกัน จากนั้นทั้งสองขาดการติดต่อกัน เมื่อ 'นายอง' ย้ายไปที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา พร้อมกับครอบครัวของเธอ

 

24 ปีต่อมา 'นายอง' และ 'แฮซอง' กลับมาพบกันอีกครั้งในเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และมองย้อนกลับไปถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ดูเหมือนจะจบลงแล้วแต่กลับไม่เคยจบลงจริงๆ

 

 

ซีลีน ซง อธิบายความสัมพันธ์ระหว่าง 'นายอง' และ 'แฮซอง' เป็นคำภาษาเกาหลีว่า 'อินยอน' (หมายถึงโชคชะตา โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน) ซึ่งปรากฏเป็นภาษาเกาหลีที่ไม่ได้แปลในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ยูแทโอเล่าว่าแง่มุมนี้ดึงดูดความสนใจของเขา เมื่อได้อ่านบทภาพยนตร์ 'อินยอน' เป็นแนวคิดในปรัชญาตะวันออกที่ใช้กันทั่วไปในเกาหลี ผมรู้สึกทึ่งกับสถานการณ์ได้รับการออกแบบมา เพื่อนำเสนอแนวคิดนี้ให้กับผู้ชมชาวตะวันตกและช่วยให้พวกเขาเข้าใจมันได้มากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามอย่างมาก"

 

“ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะต้องเข้าใจและรวบรวมความหมายของ 'อินยอน' เอาไว้อย่างถ่องแท้เพื่อที่จะได้ทำการแสดงโดยรู้สึกไม่เสียใจทีหลัง” เขากล่าวเสริม

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ยูแทโอได้พูดคุยเกี่ยวกับ 'อินยอน' ในชีวิตจริงของเขากับ นิกกี้ ลี

 

“เราเป็นคู่ที่ถูกสร้างขึ้นจากสวรรค์ครับ” เขากล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X