ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกเปิดเผยว่า วี BTS มีทรงจมูกที่คนไข้ชายชื่นชอบมากที่สุด!
2024-02-25 09:31:41
Advertisement
คลิก!!!

ในปัจจุบัน มีชายหนุ่มจำนวนมากที่เลือกทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง ซึ่งการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดร. อีบยองโฮ (Lee Byung-hoe) ศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูกมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มการผ่าตัดเสริมจมูกของผู้ชายในปี 2024 ผ่านคลิปวิดีโอในช่องยูทูบ

 

ในวิดีโอ ดร. อีบยองโฮ พูดถึงทรงจมูกที่ผู้ชายชื่นชอบและคนดังที่ถูกถามถึงบ่อยที่สุดในระหว่างการให้คำปรึกษาเรื่องศัลยกรรมจมูก

 

 

คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) หรือที่รู้จักในชื่อ วี (V) วง BTS เป็นหนึ่งในสี่คนดังชายที่ถูกกล่าวถึงในระหว่างการให้คำปรึกษามากที่สุด และเป็นคนดังที่คนไข้ชายนำรูปถ่ายติดมาเพื่อขอคำแนะนำมากที่สุดด้วย

 

ดร. อีบยองโฮ กล่าวว่า “ต่อไปเป็นทรงจมูกที่ถูกหยิบยกขึ้นพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ครับ ซึ่งทรงจมูกดังกล่าวเป็นของ วี BTS ครับ” หลังจากนั้นคุณหมอก็ได้เปิดเผยว่าผู้ชายชอบจมูกของ วี ที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งเป็นสันตรงจากดั้งถึงปลายจมูก 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X