“ปีที่แล้วเป็นปีที่ยากสำหรับผมครับ” ชาอึนอู เผยความรู้สึกที่มีต่อ 'ENTITY' อัลบั้มเดี่ยวแรกของเขา
2024-02-24 19:39:05
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ครุ่นคิดถึงความรู้สึกของเขาและน้ำตาคลอในขณะที่พูดถึงอัลบั้มเดี่ยวแรกที่ชื่อ 'ENTITY'

 

ชาอึนอู ได้ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการทอล์คโชว์เพลง 'The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet' ทางช่อง KBS 2 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ในวันดังกล่าว ชาอึนอู ขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลง "10 Minutes" ของ อีฮโยริ (Lee Hyori) ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้ชมในทันที

 

 

หลังจากการแสดงของเขา ชาอึนอู ได้นั่งพูดคุยกับพิธีกร อีฮโยริ เกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขาที่ชื่อ 'ENTITY' ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่าเขาได้มีส่วนร่วมในเนื้อเพลงของทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ และแบ่งปันว่าเขาไม่ต้องการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มมากเกินไป

 

ชาอึนอู อธิบายว่า “ชื่ออัลบั้มคือ 'ENTITY' และชื่อจริงของผมคือ ‘ดงมิน’ ดังนั้นผมจึงอยากแบ่งปันอารมณ์และความรู้สึกของผมในฐานะ 'ดงมิน' อย่างสัตย์จริงครับ นี่เป็นอัลบั้มที่ล้ำค่าซึ่งจับใจของผมครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “บางครั้ง ก็มีสิ่งที่อยากจะพูดและแบ่งปันจากใจแต่ก็ยังรู้สึกว่าต้องระวังครับ ผมรู้สึกว่าผมอยากเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้แม้ว่าผมจะต้องนอนน้อยลงก็ตาม และถึงแม้จะต้องใช้เวลา ผมก็ได้เตรียมอัลบั้มนี้ด้วยความจริงใจครับ”

 

เมื่อ อีฮโยริ ถามว่าอะไรคือเหตุผลที่เขาเป็นฝ่ายติดต่อมาที่รายการนี้ก่อน ชาอึนอู เปิดเผยว่า “จะอธิบายยังไงดี… คือผมไม่ต้องการให้อัลบั้มนี้ให้ความรู้สึกในเชิงพาณิชย์ครับ ดังนั้นเมื่อผมพูดคุยกับต้นสังกัด ผมได้บอกพวกเขาไปตามตรงว่าไม่อยากทำอะไรที่เป็นการโปรโมตมากเกินไป แน่นอนว่าถ้าอัลบั้มมีผลตอบรับที่ดีผมก็คงจะดีใจมากครับ แต่ก็มีความรู้สึกที่อยากจะพูดว่า 'ฟังเพลงของผม เอานี่ ฟังเพลงของผมนะ' ครับ”

 

เมื่อ อีฮโยริ ถามว่า “ทำไมล่ะคะ?” ชาอึนอู ลังเลเล็กน้อยและกล่าวต่อว่า “ปีที่แล้วไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับผมเลยครับ โดยส่วนตัวแล้ว อืม... ผมไม่คิดว่าผมจะไปต่อได้...” ดวงตาของ ชาอึนอู เริ่มมีประกายของน้ำตาขณะเขาไม่สามารถหาคำมาอธิบายความรู้สึกของตัวเองได้

 

อีฮโยริ ปลอบใจ ชาอึนอู ด้วยการกล่าวว่า “เป็นเพราะอัลบั้มนี้ได้รวมเอาอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดเหล่านั้นไว้ ฉันคิดว่าคุณทำได้ดีโดยถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นผ่านอัลบั้มของคุณในฐานะศิลปินค่ะ” ชาอึนอู กล่าวเสริมว่า “มันยากและผมก็ร้องไห้เยอะมากแต่ผมก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองครับ ผมเตรียมอัลบั้มนี้มาโดยหวังว่าหัวใจของผมจะถูกส่งผ่านไปยังอัลบั้มด้วยดีครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X