โกคยองพโย อธิบายเหตุผลที่เหล่านักแสดงมักไม่แสดงปฏิกิริยาใด ๆ ต่อการแสดงบนเวทีในงานประกาศรางวัลต่าง ๆ!
2024-02-24 15:09:43
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) อธิบายว่าทำไมเหล่านักแสดงมักจะทำหน้านิ่งในขณะที่มีนักร้องขึ้นแสดงบนเวทีในงานประกาศรางวัลต่าง ๆ

 

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โกคยองพโย ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบของนักร้องหนุ่ม จองกีโก (Junggigo)

ในระหว่างรายการ จองกีโก สงสัยว่าทำไม โกคยองพโย ถึงไม่ค่อยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์และโซเชียลมีเดียมากนัก

นักแสดงหนุ่มจึงได้อธิบายว่า “เพราะผมอยากเล่นเป็นตัวละครที่หลากหลายในฐานะนักแสดงครับ ผมเลยพยายามที่จะไม่แสดงบุคลิกของตัวเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะผมกังวลว่าการรู้ว่าตัวเองมีบุคลิกอย่างไรอาจทำให้คนอื่นอินในตัวละครของผมได้ยากเมื่อพวกเขาดูโปรเจ็กต์ของผมครับ”

 

จากนั้น โกคยองพโย ได้พูดถึงตอนที่เขาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองในงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 43

ในตอนนั้นเป็นช่วงที่ จีโค่ (ZICO) Block B ได้ขึ้นแสดงเพลงของเขา 'Any Song' ในงานประกาศรางวัล และเมื่อนักร้องหนุ่มลงมาให้ผู้ชมล่างเวทีมีส่วนร่วมในเพลงของเขา ก็มีจังหวะหนึ่งที่เดินไปนั่งข้าง โกคยองพโย ระหว่างการแสดง ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้ขโมยซีนด้วยการร้องและเต้นเพลงดังกล่าวอย่างกระตือรือร้น

“ผมเสียใจที่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของผมออกมาแบบนั้นครับ แต่โชคดีที่มันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” โกคยองพโย กล่าว

 

เขาเล่าต่อไปว่า “ตอนนั้นผมเกิดอาการตื่นเต้นก่อนการแสดงของ จีโค่ เพราะผมรู้ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ป NewJeans กำลังจะขึ้นแสดงครับ ดังนั้นเมื่อ จีโค่ เพื่อนของผมเริ่มร้องเพลงและเต้นข้าง ๆ ผม ผมเลยตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยครับ”

“วันนั้นผมเข้าร่วมงานพร้อมกับสมาชิกนักแสดงจาก 'Decision to Leave' โดยหนึ่งในนั้นคือ พัคแฮอิล (Park Hae-il) ที่สนับสนุนให้ผมสนุกเท่าที่ผมต้องการครับ นักแสดงคนอื่น ๆ ได้แก่ ถังเว่ย (Tang Wei), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) และ คิมชินยอง (Kim Shin-young) ก็อนุญาตให้ผมทำด้วย ผมก็เลยปล่อยใจและสนุกไปกับมันครับ” เขากล่าวเสริม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X