พัคมินยอง (Park Min Young) พูดถึงข่าวที่ตกเป็นประเด็นในอดีต และการคัมแบคงานแสดง
2024-02-21 19:56:19
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) นักแสดงนำจากเรื่อง 'Marry My Husband' ทางช่อง tvN ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอนับตั้งแต่ตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตแฟนเก่า

พัคมินยอง รับบทเป็น คังจีวอน ในซีรีส์เรื่อง 'Marry My Husband' เธอถูกสามีและเพื่อนสนิทหักหลังและฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม เธอมีโอกาสได้ย้อนเวลาและแก้ไขโชคชะตาของเธออีกครั้ง เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ของพัคมินยองในรอบ 2 ปี

พัคมินยองได้พูดถึงตัวละครของตัวเองในเรื่องนี้ รวมถึงผลงานคัมแบคที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่มีประเด็นส่วนตัวระหว่างเธอกับอดีตแฟนหนุ่มนายคัง ซึ่งเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีทางการเงิน

ต้นสังกัด พัคมินยอง (Park Min Young) ออกมาประกาศว่าเธอเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว และชี้แจงข่าวลือ

พัคมินยองเล่าถึงสิ่งที่ท้าทายระหว่างการถ่ายทำ เธอขอบคุณกำลังใจที่ได้รับและขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของเธอแม้จะมีประเด็นเสียหายดังกล่าวเกิดขึ้น เธอเข้าใจถึงความยากลำบากของตัวละครของเธอและตัวของเธอที่ได้เจอกับประสบการณ์นั้นเองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา
 

พัคมินยองบอกว่าเหตุผลที่เธอตัดสินใจให้สัมภาษณ์เพราะอยากทำให้ทุกอย่างโปร่งใสและอยากแสดงความรับผิดชอบ แม้ว่าตอนแรกต้นสังกัดของเธอจะลังเล แต่เธออยากจะพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเธอเอง และอยากขอโทษในสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้น 

“บริษัทไม่อยากให้ฉันเจอกับนักข่าว แต่ฉันทำแบบนี้เพราะว่าฉันอยากทำ ฉันอยากจะก้าวต่อไปและออกมาพูดความคิดของตัวเอง ฉันคิดว่าฉันต้องยอมรับความผิดพลาดของฉัน และไม่ทำเรื่องผิดพลาดเดิมซ้ำอีก ฉันซื่อสัตย์มาตลอด ฉันเลยอยากจะขอโทษด้วยความจริงใจ เพราะว่างานเปิดตัวซีรีส์จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ฉันเลยอยากจะใช้โอกาสนี้ในการถ่ายทอดความในใจของฉันด้วยตัวเอง”
 

พัคมินยองบอกว่าเธอคิดว่าจะก้าวต่อไปอย่างซื่อตรง หวังว่าจะทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและโฟกัสงานแสดงของเธอ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X