คนดังเกาหลีที่เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะ
2024-02-21 08:04:22
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลีมองไปทางไหนก็เจอแต่คนหน้าตาดี แต่จะมีอยู่บางคนที่หน้าตาของพวกเขาดูกี่ครั้งก็เกินจริง มองกี่ครั้งก็เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ที่สวยหล่อแบบที่ทำเอาน้อยใจว่าทำไมเทพเจ้าไม่ตั้งใจปั้นเราให้เหมือนพวกเขาบ้าง!
 

1.วี (V)  - BTS 

วี คือคนที่เคยขึ้นอันดับชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก เครื่องหน้าของเขาให้ความรู้สึกแบบชาวยุโรปผสมกับเอเชียอย่างลงตัว เป็นใบหน้าฟ้าประธานเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน

 

2.วอนบิน (Wonbin) – RIIZE 

นับตั้งแต่เดบิวต์ วอนบินก็ถูกนำไปพูดถึงว่าใบหน้าและภาพลักษณ์ของเขาชวนให้คิดถึงตัวละคร ฮาวล์ จากเรื่อง Howl's Moving Castle 


3.ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – ASTRO

คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับความหล่อเหมือนหลุดมาจากเว็บตูนของ ชาอึนอู ที่เขาได้รับบทนำในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนแล้วหลายเรื่อง ทั้ง True Beauty และ A Good Day to Be a Dog

 

4.จิน (Jin) – BTS 

ไหล่ที่กว้าง, บุคลิกที่ดูอบอุ่นพึ่งพาได้ บวกกับหน้าตาที่หล่อ ทำให้จินเหมือนกับพระเอกการ์ตูนที่มาโลดแล่นอยู่ในชีวิตจริง

 

5.ฮันกาอิน ( Han Ga In) 

ฮันกาอินมีดวงตาที่กลมโต ไร้เดียงสา ทำให้เธอเหมือนเจ้าหญิง หรือนางเอกผู้แสนอ่อนโยนจากการ์ตูน 

 

6.จีฮโย (Jihyo) – TWICE

จีฮโยมีใบหน้าที่โดดเด่นออกมาจากคนเกาหลี เหมือนคนลูกครึ่งทั้งที่เธอเป็นคนเกาหลี 100% เธอมีดวงตากลมโตวิบวับ เหมือนกับนางเอกของการ์ตูนตาหวาน ที่ไม่ว่าใครก็ตกหลุมรัก


7.คาริน่า (Karina) – aespa 

เหมือน AI ยิ่งกว่านาวิสก็คาริน่านี่แหละ สวยเกินมนุษย์ไปจนบางครั้งหลายคนสงสัยว่าเธอเป็น AI หรือเปล่า


ที่มา  allkpop

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X