อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเจน 3 เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศตั้งครรภ์!
2024-02-11 11:41:30
Advertisement
คลิก!!!

ซงจูฮี (Song Joohee) อดีตสมาชิกวง Hello Venus ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์

 

ซงจูฮี เคยเป็นสมาชิกของวง Hello Venus แต่เมื่อวงถูกยุบเธอก็ได้ผันตัวไปเป็นนักแสดง โดยปรากฏตัวทั้งในละครโทรทัศน์และละครเวทีหลายเรื่อง

 

ในช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2023 ซงจูฮี ได้ออกมาประกาศว่าเธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนอกวงการและมีกำหนดการจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 21 ของเดือนเดียวกัน

 

หลังจากประกาศข่าวดีได้ไม่นาน สำนักข่าว Sport Today ก็รายงานว่าอดีตไอดอลสาวกำลังตั้งครรภ์ เมื่อนักข่าวติดต่อต้นสังกัดของเธอเพื่อยืนยันเรื่องดังกล่าว ทางค่ายก็ไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ

“เราไม่สามารถให้ความเห็นใด ๆ ได้”— A2Z Entertainment

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซงจูฮี ได้ออกมาแชร์โพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ เพื่อเป็นการยืนยันข่าวก่อนหน้านี้

 

“เมื่อความสนใจของเราที่มีต่อคุณ อิตามิ จุน (Itami Jun) เพิ่มมากขึ้น เราคิดว่ามันคงจะเป็นการเดินทางก่อนคลอดที่ดีหากพรของเราสามารถเป็นจริง ดังนั้นเราจึงเลือกเชจูสถานที่ที่เราชื่นชอบมาโดยตลอด และพักที่ Podo Hotel ซึ่งออกแบบโดยคุณ อิตามิ จุน ทางโรงแรม Podo มีแพ็คเกจ 'babymoon' แยกต่างหากให้ด้วย ซึ่งทำให้เรารู้สึกสบายใจและมีความสุขที่ได้สัมผัสทุกสิ่งอย่างเต็มที่ แม้ว่าเราจะถ่ายรูปในพิพิธภัณฑ์ไม่ได้ แต่มีข้อความหนึ่งที่ทำให้ฉันประทับใจคือ ‘วัสดุดูแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับว่าเรามองเห็นมันในเงาหรือใต้แสงสว่าง’ เราหวังว่าพรของเราจะกลายเป็นเด็กน้อยที่รู้จักวิธีมองโลกอย่างใกล้ชิดค่ะ ”— ซงจูฮี

 

ในโพสต์เธอยังแชร์รูปถ่ายของตัวเองที่มีลูกน้อยอยู่ในครรภ์ของเธอด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X