ต้นสังกัด คิมจีอุง ZEROBASEONE ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเขา “สบถ” ระหว่างคอลไซน์กับแฟน ๆ
2024-02-05 15:30:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีอุง (Kim Ji Woong) ZEROBASEONE ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เขากล่าวคำไม่สุภาพในระหว่างงานแจกลายเซ็นต์ผ่านวิดีโอคอล

 

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีบุคคลนิรนามคนหนึ่งได้โพสต์วิดีโอที่ดูเหมือนเป็นการบันทึกหน้าจอระหว่างงานคอลไซน์กับ  คิมจีอุง ซึ่งหลังจากที่ คิมจีอุง กล่าวคำอำลากับแฟนของเขาในสายจู่ ๆ ก็มีเสียงใครบางคนสบถเป็นภาษาเกาหลี

 

บุคคลดังกล่าวเขียนบน X (Twitter) ว่า “คุณมักจะสบถเพื่อเป็นการกล่าวลาก่อนวางสายกับแฟน ๆ หรือเปล่า? ฉันไม่รู้นะ ดังนั้นฉันอยากรู้ความคิดเห็นของ ZEROSE [แฟนคลับของ ZEROBASEONE]”

 

หลังจากนั้นไม่นาน บุคคลดังกล่าวก็ได้โพสต์วิดีโอที่สองเกี่ยวกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นของการโทร โดยเขียนว่า

“ทันทีที่ [การโทร] เริ่มต้นขึ้น เขาก็ถอนหายใจและทำเหมือนดูถูกแฟน ๆ ทำไมแฟนคลับต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อมาระวังคำพูดอย่างมากในระหว่างสนทนา..? ฉันไม่ได้พูดอะไรแปลก ๆ หรือขอให้เขาทำสิ่งท้าทายแปลก ๆ และมันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน มันเป็นความผิดของ คิมจีอุง 100 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีสาเหตุ [ที่เขาทำแบบนี้] ด้วย ฉันคิดว่าฉันคงโชคร้าย.. ฉันเสียใจจัง”

 

ในวันรุ่งขึ้น WAKEONE Entertainment ได้ออกมาตอบกลับโดยกล่าวว่า “หลังจากตรวจสอบกับ [คิมจีอุง] ด้วยตัวเอง [คำกล่าวอ้าง] ไม่เป็นความจริง เรายังได้ตรวจสอบกับทีมงานและล่ามที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย”

 

ต้นสังกัดกล่าวต่อไปว่า “เพื่อความถูกต้องตามวัตถุประสงค์ WAKEONE จะยืนยันความจริงอย่างชัดเจนโดยใช้วิธีการต่าง ๆ รวมถึงตรวจสอบจากสื่อดิจิทัล และเราจะปกป้องศิลปินของเรา”

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X