“มันคือเรื่องวิเศษค่ะ” พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) พูดถึงการร่วมงานกับ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) อีกครั้งหลังจากละครเรื่อง 'Yumi's Cells'
2024-01-25 15:17:36
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) เล่าว่าเธอตื่นเต้นแค่ไหนเมื่อรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับนักแสดง อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) อีกครั้งใน 'Flex X Clop'

 

การนำเสนอการผลิตสำหรับละครเรื่องใหม่ 'Flex X Cop' ทางช่อง SBS จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ศูนย์ออกอากาศ SBS ในเมืองมกดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 23 มกราคม

 

อันโบฮยอนและพัคจีฮยอนเข้าร่วมงานกับ 'Flex X Clop' คนอื่นๆ อีกหลายคน

 

ในระหว่างงาน อันโบฮยอนและพัคจีฮยอนต่างเล่าให้ฟังว่าการกลับมาพบกันในละครเรื่อง 'Flex X Clop' หลังจากที่เคยพบกันในละครเรื่อง ‘Yumi's Cells’ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง

 

ในเรื่องนั้น อันโบฮยอนรับบทเป็นตัวละคร 'กูอุง' ผู้พัฒนาเกมและเป็นแฟนของตัวละครหลัก 'คิมยูมิ' (นักแสดงคิมโกอึน) ในขณะที่พัคจีฮยอนรับบทเป็นเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของเขา 'ซอแซอี' '

 

“ผมไม่มีโอกาสได้พบกับนักแสดงร่วมจากเรื่อง 'Yumi's Cells' สักเท่าไหร่ เลยรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยของพัคจีฮยอนในระหว่างการถ่ายทำเรื่อง 'Flex X Clop' ครับ ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยรู้จักเธอดีเท่าไหร่ เพราะซีรีส์เรื่องนั้นมีแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้นเองครับ” อันโบฮยอนกล่าว

 

“แต่ครั้งนี้เรามีโอกาสมากมายที่ได้ใช้เวลาร่วมกันทั้ งได้กินข้าวด้วยกัน มีทีม และไปเที่ยวระยะสั้นกับทีมงานเรื่อง 'Flex X Clop' ทีมงานของเรามีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก จนพัคจีฮยอนและผมพูดติดตลกกันว่าคงจะสมบูรณ์แบบถ้าเราสองคนทำงานได้ดีเพราะคนอื่นๆ ทำได้ดีมาก “ผมคิดว่าเราได้รับพลังที่ดีจากละครของ SBS เรื่องล่าสุดนี้ครับ” เขากล่าว

 

พัคจีฮยอนกล่าวว่า "ขณะถ่ายทำ 'Yumi's Cells' ฉันพบว่าอันโบฮยอนเป็นคนดีจริงๆ ค่ะ ฉันถ่ายทำร่วมกับเขาเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากตัวละครของฉันมีฉากกับ 'กูอุง' เยอะมาก ฉันทำงานกับเขา ฉันสังเกตว่าเขาทำให้คนอื่นรู้สึกสบายใจได้ดีมาก เขาใส่ใจความรู้สึกของผู้คนมากและเอาใส่ใจพวกเขาอย่างแท้จริง ฉันตื่นเต้นมากเมื่อได้ยินว่าจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งใน 'Flex'

 

“ฉันรู้สึกตื้นตันใจอย่างยิ่งเมื่อรับโปรเจ็กต์นี้เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทนำ ส่วนเรื่องสภาพจิตใจนั้น การได้ร่วมงานกับอันโบฮยอนถือเป็นเรื่องวิเศษอย่างแท้จริงเลยค่ะ ฉันทั้งรู้สึกขอบคุณและขอโทษเมื่อนึกถึงว่าเขาคงต้องช่วยเหลือฉันมากขณะถ่ายทำ 'Flex X Clop’”

 

'Flex X Clop’ เป็นละครที่ติดตามเรื่องราวของกลุ่มบริษัทในเครือตระกูลรุ่นที่ 3 ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะซึ่งผันตัวมาเป็นนักสืบที่จับอาชญากรด้วยการระดมทรัพย์สมบัติของเขา มีกำหนดฉายวันที่ 26 มกราคม เวลา 22.00 น.

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X