อีนายอน (Lee Na Yeon) เล่าถึงสิ่งที่ทำให้เธอแอบร้องไห้ออกมาใน 'EXchange 2'
2023-12-14 19:19:17
Advertisement
คลิก!!!

อีนายอน (Lee Na Yeon) ผู้ประกาศดาราจาก 'EXchange 2' ได้เล่าเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจของ 'EXchange 2'

 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ในรายการทอล์คโชว์ 'Strong Heart VS' ทางช่อง SBS อีนายอนได้มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ในระหว่างการสนทนากับพิธีกร อีนายอนได้พูดถึงการปรากฏตัวของเธอในรายการยอดฮิตเมื่อปีที่แล้ว 'EXchange 2'

 

'EXchange 2' เป็นรายการออกเดทที่เชิญคู่รักเก่าให้มาอยู่ในที่เดียวกันและไปออกเดทกัน จากนั้นจะขอให้เลือกว่าพวกเขาจะจุดประกายถ่านไฟเก่าหรือสร้างความโรแมนติกครั้งใหม่กับคนที่พวกเขาพบในรายการในตอนท้าย ของการเข้าพักของพวกเขา

 

อีนายอนเข้าร่วมรายการร่วมกับอดีตแฟนนักฮ็อกกี้น้ำแข็งของเธอ นัมฮีดู พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

 

เริ่มจาก อีนายอนเปิดเผยว่าเธอลงเอยด้วยการไปออกรายการกับนัมฮีดูได้อย่างไร “ตอนแรกฉันอยากจะไปออกรายการ 'EXchange 2' เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าฉันไม่ต้องการเขาอีกต่อไปแล้ว เพราะมีหนุ่มๆ มากมายที่นั่น และมีคนสนใจฉัน ฉันคิดว่าฉันไม่มีความรู้สึกกับเขาอีกแล้ว แต่สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เมื่อฉันไปถึงที่นั่นค่ะ”

 

 

เธอกล่าวต่อว่า "ความทรงจำของเรายังคงกลับมาหาฉันอยู่เรื่อยๆ และฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่มันทำให้ฉันโกรธมากที่เห็นเขาออกเดทกับผู้หญิงคนอื่น เขาปฏิบัติต่อพวกเธอดีกว่าที่เขาเคยปฏิบัติต่อฉัน ฉันก็เลยคิดว่า 'ฉันเคยบอกเขาว่านั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการให้เขาทำเพื่อฉัน แล้วเขาทำแบบนั้นกับผู้หญิงคนอื่นที่นี่งั้นเหรอ' “นั่นทำให้ฉันน้ำตาไหล ฉันนอนร้องไห้อยู่ใต้ผ้านวมค่ะ”

 

อีนายอนยังบอกกับพิธีกรว่าเธอเป็นคนแนะนำให้เขามาร่วมในรายการด้วย

 

“เราไม่ได้ติดต่อกันหรือพูดคุยอะไรก่อน 'EXchange 2' เลยค่ะ วันหนึ่ง ฉันโทรหาฮีดูแล้วถามว่าเขาจะสนใจที่จะเข้าร่วม 'EXchange 2' กับฉันหรือไม่ คำตอบของเขาคือ 'อะไรนะ?' ตอนนั้นเขาดูสับสนจริงๆ ค่ะ”

 

“หลังจากนั้นฉันก็ส่งเบอร์ของเขาให้ทีมงานไป แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทีมงาน แต่หลายสัปดาห์ต่อมา พวกเขาโทรมาบอกว่าอยากให้เราไปออกรายการ 'EXchange 2' ด้วยกันค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X